Tin mới

Người đàn ông gục chết bất thường bên nghĩa địa sau đêm tham gia đám cưới

Thứ sáu, 04/03/2016, 16:15 (GMT+7)

Trước hôm được người làng phát hiện gục chết bất thường bên nghĩa địa, người đàn ông xấu số vẫn có mặt tại đám cưới của một người họ hàng và được phân công nhiệm vụ nấu ăn.

Trước hôm được người làng phát hiện gục chết bất thường bên nghĩa địa, người đàn ông xấu số vẫn có mặt tại đám cưới của một người họ hàng và được phân công nhiệm vụ nấu ăn.

Liên quan vụ một người đàn ông được người dân phát hiện nằm chết trên vũng máu cạnh nghĩa địa xảy ra tại xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An), ông Trương Sỹ Nhuận - Trưởng Công an xã Diễn Kỷ (huyện Diễn Châu) cho biết, nạn nhân tên Nguyễn Sỹ Sơn (38 tuổi), trú tại xã Diễn Kỷ. Khu nghĩa địa xã Diễn Ngọc - nơi thi thể nạn nhân được phát hiện được ngăn cách với Diễn Kỷ bằng một con sông.

Thông tin về nạn nhân Nguyễn Sỹ Sơn, ông Nhuận cho biết, anh này đã lập gia đình và có hai con trai nhỏ (4 tuổi và 2 tuổi). Hai vợ chồng vốn làm ăn buôn bán tại địa phương, kinh doanh thiết bị máy bơm và các loại vật liệu sắt thép. Vợ chồng anh ở chung với bố mẹ đẻ (là cán bộ về hưu). Bố mẹ anh sinh được 3 người con trai, ngoài anh thì một người khác hiện đang hành nghề luật sư, người còn lại công tác tại thành phố Vinh (Nghệ An). So với bà con địa phương, gia đình anh được xếp vào diện cơ bản, kinh tế vững. Bình thường, anh Sơn vẫn được bà con đánh giá là người hiền lành, hầu như không va chạm hay xích mích với ai. Do vậy, hôm hay tin về cái chết đột ngột và bất thường của anh, mọi người ai cũng bị bất ngờ.

Theo thông tin ông Nhuận cho biết, trước hôm bị phát hiện tử vong cạnh nghĩa địa, ngày 1/3, anh Sơn vẫn tham gia đám cưới của một người bà con. Trong ngày gia chủ làm cỗ đãi khách, anh Sơn tham gia làm bếp, nấu nướng phục vụ đám. Đến tối, thời điểm người làng, bà con vào chơi đám rất đông nên cũng không ai để ý đến việc anh Sơn có mặt trong đám hay không. 

Người đàn ông gục chết bất thường bên nghĩa địa được bà con phát hiện vào sáng sớm. Ảnh: báo Thanh niên

Sáng sớm hôm sau (2/3), không trông thấy anh Sơn, những người làm bếp chuẩn bị nấu nướng phục vụ buổi rước dâu mới điện hỏi vợ của anh ở nhà. Tuy nhiên, chị vợ cũng không rõ chồng đang ở đâu. Trước đó, chị cứ nghĩ chồng ở chỗ đám cưới, phục vụ dọn dẹp nên cũng không để ý.

"Cũng trong buổi sáng hôm đó, Công an xã Diễn Kỷ bất ngờ nhận được điện báo từ Công an xã Diễn Ngọc về việc phát hiện một thi thể gần khu vực nghĩa địa của xã này. Họ yêu cầu chúng tôi tới hiện trường xác nhận xem có phải là người ở Diễn Kỷ hay không. Lúc tới nơi, thấy nạn nhân là người địa phương, chúng tôi đã lập tức báo cáo vụ việc với chính quyền và thông tin ngay cho người nhà nạn nhân." - Ông Nhuận cho biết.

Theo lời kể của ông Nhuận, ngay khi nhận thông tin về cái chết của anh Sơn, rất đông người nhà, họ hàng của anh Sơn lúc đó đang tập trung ở đám cưới chuẩn bị cho buổi rước dâu cũng kéo đến hiện trường. Tới nơi, chứng kiến anh Sơn nằm chết thảm bên nghĩa địa, bố đẻ của anh gục khóc thảm thiết. Những người có mặt cũng không cầm được nước mắt. Mọi người ai cũng bàng hoàng trước cái chết bất thường của anh.
Được biết, sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm, thi thể của anh Sơn đã được bàn giao cho gia đình mai táng. Tang lễ của anh được tổ chức vào sáng ngày 3/3 theo phong tục của người địa phương. 

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 6h sáng ngày 2/3, trên đường đi làm, người dân xã Diễn Ngọc bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông với nhiều vết máu ở gần khu vực nghĩa địa của xã. Ngay lập tức, người dân đã điện báo cho chính quyền.

Sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra. Danh tính nạn nhân (sau này được xác định là anh Nguyễn Sỹ Sơn, 38 tuổi, trú tại xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu).  

Còn nguyên nhân dẫn tới cái chết của anh Sơn vẫn được được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Vũ Đậu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news