Tin mới

Người đàn ông Hàn Quốc treo cổ tử vong trên phố Hải Phòng

Thứ năm, 10/08/2017, 13:47 (GMT+7)

Một người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc được người dân Hải Phòng phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây ven đường.

Một người đàn ông có quốc tịch Hàn Quốc được người dân Hải Phòng phát hiện đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cành cây ven đường. 

Tiền PhongVietnamnet đưa tin cho biết, sáng ngày 10/8, Công an Q.Hải An đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ công an TP. Hải Phòng tiến hành xác minh và làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Choi Sang Jil (quốc tịch Hàn Quốc, thuê trọ tại căn nhà 283 Văn Cao).

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Trước đó, sáng sớm ngày 10/8, những người dân sống quanh khu vực đã phát hiện ông Choi Sang Jil chết trong tư thế treo cổ trên cành cây phượng vĩ tr ước căn nhà trọ ở phố Văn Cao.

Khi phát hiện tử vong, ông Choi Sang Jil mặc áo phông màu xanh, quần lửng và đi giày thể thao. Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong. 

Ông Choi Sang Jil cùng một người có quốc tịch Hàn Quốc khác đã thuê căn nhà 283 Văn Cao để chuẩn bị mở nhà hàng. Khoảng 21h tối ngày 9/8, ông Choi Sang Jil vẫn gọi điện cho người vợ có quốc tịch Việt Nam của mình.

Tuy nhiên, đến sáng 10/8, những người dân xung quanh phát hiện ông đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news