Tin mới

Người đàn ông hung hăng tấn công cảnh sát cơ động trên phố đi bộ

Thứ ba, 25/09/2018, 09:35 (GMT+7)

Bị một chiến sĩ (CSCĐ) ngăn lại, người này chẳng những không chấp hành, mà còn thể hiện thái độ hung hăng, thách thức, xô đẩy chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Bị một chiến sĩ (CSCĐ) ngăn lại, người này chẳng những không chấp hành, mà còn thể hiện thái độ hung hăng, thách thức, xô đẩy chiến sĩ làm nhiệm vụ.

Theo tin tức trên báo An ninh thủ đô, Trí thức trẻ, Vov, sự việc xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 23/9 tại phố đi bộ Hồ Gươm. Vào thời điểm trên, một người đàn ông điều khiển xe máy Air Blade mang BKS 29H1-292.78 đèo con gái phóng nhanh, bóp còi inh ỏi, lao thẳng qua khu vực rào chắn của phố đi bộ, đoạn Cầu Gỗ - Đinh Liệt.

Người đàn ông (áo vàng) hung hăng tấn công cảnh sát cơ động. Ảnh CAND

Ngay lập tức Thượng úy Vũ Ngọc Long (Đại đội 2, Tiểu đoàn 4, Trung đoàn CSCĐ, CATP Hà Nội) đang làm nhiệm vụ tại đây đã đề nghị người đàn ông trên xuống xe, vì đây là khu vực cấm các phương tiện di chuyển.

Bị yêu cầu dừng xe, người đàn ông dùng lời lẽ thách thức, thậm chi còn hung hăng lao tới xô đẩy Thượng úy Vũ Ngọc Long nhiều lần, mặc cho chiến sĩ công an giải thích rõ quy định và nhắc nhở. Cao điểm là khi đối tượng dùng tay hất văng mũ CSCĐ của chiến sĩ này.

Sau đó, đối tượng bị hành trấn áp, rồi bàn giao đối tượng cho Công an phường Hàng Bạc điều tra, làm rõ để xử lý.

Tại cơ quan công an, người đàn ông trên được làm rõ là Nguyễn Quang Hưng (SN 1974, trú tại phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Hưng khai trước đó có uống rượu nên không làm chủ được bản thân, dẫn tới hành vi vi phạm pháp luật.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news