Tin mới

Người đàn ông kéo máy bay bằng... lỗ tai

Thứ sáu, 11/09/2015, 08:36 (GMT+7)

Mới đây, chàng trai 26 tuổi sinh sống tại Anh đã lập kỷ lục Guiness với thành tích dùng tai kéo chiếc máy bay nặng gần 680 kg.

Mới đây, chàng trai 26 tuổi sinh sống tại Anh đã lập kỷ lục Guiness với thành tích dùng tai kéo chiếc máy bay nặng gần 680 kg.

Theo tin tức từ Dailymail, chàng trai có tên là Johnny Strange đã xác lập thêm một kỷ lục Guiness khi dùng sợi dây xích xỏ qua hai lỗ tai để kéo một chiếc máy bay Cessna 172-P có trọng lượng 677,8 kg đi khoảng 20,4 m tại sân bay North Weald ở Essex, Anh.

Jonny được đặt cho biệt danh "người đàn ông có đôi tai thép". Tên của anh sẽ được xuất hiện trong cuốn sách Kỷ lục Guiness 2016, xuất bản vào ngày hôm nay 10/9.

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Johnny được ghi tên trong cuốn sách này bởi anh đã lập tới 8 kỷ lục Guinness.

Chàng trai lập kỷ lục Guiness kéo máy bay bằng... lỗ tai

Anh cho biết anh khởi nghiệp lúc 10 tuổi tại Blackburn, Lancashire, lần đầu tiên, anh trình diễn trò tung hứng bóng, sau đó là dùng dao, tiếp đến là gậy.

"Quá trình chuẩn bị cho thử thách kéo máy bay khá vất vả. Tôi không muốn kể chi tiết nhưng tôi phải kéo dài tai và tự gây ra những mô sẹo cứng ở lỗ tai để nó không bị rách ra trong lúc thực hiện", Johnny cho biết thêm.

Tuy không thể diễn tả được nó khó tới mức thế nào nhưng anh ý đã phải căng tai ra và tạo các vết sẹo để nó không bị rách.

Johnny được mệnh danh là "người đàn ông có đôi tai thép".

Jonny cho biết anh rất vui sướng mỗi khi lập được thêm một kỷ lục và được ghi tên vào sách với một hạng mục mới, những kỷ lục cũ sẻ là nguồn động lực để anh tiếp tục cố gắng. Vấn đề duy nhất của Jonny là anh đang phải tìm chỗ để treo hết số bằng chứng nhận mà anh được trao.

 “Tôi thuộc tuýp người đam mê làm những điều tưởng như không thể. Tôi luôn thích thú với những điều bất thường và lạ lùng", Johnny cho biết.

Phi công Simon Lowman, một thành viên thuộc tổ chức The North Weald Flying Group cho hay: “Suốt những năm lái máy bay, tôi đã chứng kiến nhiều điều lạ nhưng chưa bao giờ trông thấy một chiếc phi cơ dịch chuyển bằng cách này. Thật ngạc nhiên là anh ấy chưa bị rách tai”.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news