Tin mới

Người đàn ông khiến Lâm Tâm Như nuối tiếc dù hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa

Thứ sáu, 10/05/2019, 08:41 (GMT+7)

Lâm Chí Dĩnh chính là người đàn ông mà dù Lâm Tâm Như vẫn đang hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa cũng không thể nào quên được.

Lâm Tâm Như được biết đến là một trong những mỹ nhân đình đám của Cbiz. Xoay quanh chuyện tình cảm của nữ diễn viên, cô mới chỉ công khai tình cảm với duy nhất hai người đàn ông là Lâm Chí DĩnhHoắc Kiến Hoa.

Nhiều người ví von Lâm Chí Dĩnh chính là thanh xuân, còn Hoắc Kiến Hoa là bến đỗ của Lâm Tâm Như.

Cả Lâm Chí Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa đều được coi là những nam thần của làng giải trí Cbiz khi đến bây giờ nhan sắc của cả hai vẫn không thua kém bất kỳ ai.

Dù đã ở ngoại tứ tuần, song Lâm Chí Dĩnh vẫn gây sốt với gương mặt được cho hack tuổi: Phong độ và trẻ trung.

Lâm Chí Dĩnh và Lâm Tâm Như đã có mối tình khá đẹp. Ảnh: Internet

Thủa mới vào nghề, Lâm Chí Dĩnh gây được tiếng vang lớn khi nhanh chóng gặt hái được thành công với vai trò ca sĩ và album đầu tay mang tên "Not Every Long Song Have Sweet Memories".

Anh chàng 'cơn lốc nhỏ' này sở hữu khối tài sản lên đến 1 tỷ tệ xong Lâm Chí Dĩnh chưa bao giờ lên tiếng về thông tin này.

Anh sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt tiền lên đến hàng trăm tỷ đồng và là một tay đua siêu hạng.

Trước khi có mối tình với Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh được đồn thổi rằng suýt được làm con rể vua Thái Lan.

Theo đó, công chúa xứ Chùa Vàng Bajrakitiyabha Mahidol và Lâm Chí Dĩnh có nảy sinh tình cảm khi anh chàng đến Thái Lan và biểu diễn trong tiệc sinh nhật đức vua Bhumibol Adulyadej

Dù đã thư từ và gửi tin nhắn trao đổi xong do khoảng cách địa lý cũng như thân phận nên Lâm Chí Dĩnh đã rút lui và kết thúc mối tình này.

Năm 1995, Lâm Tâm Như và Lâm Chí Dĩnh chính thức hẹn hò. Sau 2 năm, cả hai đã đường ai nấy đi do xuất hiện nhiều mâu thuẫn. Cuộc tình ngọt ngào và đáng mong đợi kết thúc với lý do được đồn đoán vì Lâm Tâm Như chê Lâm Chí Dĩnh tính cách trẻ con, bồng bột, nhưng cũng có tin đồn vì người đẹp họ Lâm quá thành công sau "Hoàn Châu Cách Cách" nên cả hai có những bất đồng không thể hàn gắn.

Sau mối tình với Lâm Tâm Như, Lâm Chí Dĩnh đã bí mật kết hôn cùng người mẫu trẻ có tên Trần Nhược Nghi.

Vào thời điểm này, Lâm Chí Dĩnh bị nhiều fans quay lưng vì nhiều người không chấp nhận được người mẫu kém danh tiếng, địa vị và nhan sắc với Lâm Chí Dĩnh. Tuy nhiên, đáp trả mọi tin đồn, Lâm Chí Dĩnh vẫn giữ yên lặng và gia đình của anh cũng khá hạnh phúc với 3 người con.

Trong khi đó, dù Lâm Tâm Như đã kết hôn cùng Hoắc Kiến Hoa xong cuộc sống sau hôn nhân của cô lại gặp khá nhiều thị phi với tin đồn tan vỡ, Ngoại tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cbiz