Tin mới

Người đàn ông lạ khiến Phạm Băng Băng dính tin đồn kết hôn

Thứ ba, 23/07/2019, 19:30 (GMT+7)

Bức ảnh Phạm Băng Băng chụp ảnh cùng một người đàn ông lạ xuất hiện cùng lúc với một tiệc cưới mà cô dâu trùng tên với nữ diễn viên.

Ngày 22/7, Phạm Băng Băng xuất hiện tại một sự kiện sau lùm xùm trốn thuế và chia tay Lý Thần. Nữ diễn viên vẫn giữ phong độ về nhan sắc, cô tươi cười trò chuyện với mọi người. Trong sự kiện này, Phạm Băng Băng có chụp ảnh với một người đàn ông lạ mặt. Ngay lập tức, bức ảnh được đem đi mổ xẻ trên các diễn đàn của Trung Quốc. Cùng thời điểm đó, cư dân mạng lại tung ra bức ảnh chụp một lễ cưới mà tên cô dâu là Phạm Băng Băng. Do đó, tin đồn Phạm Băng Băng bắt đầu lan truyền.

Người đàn ông lạ chụp ảnh cùng Phạm Băng Băng khiến nữ diễn viên dính tin đồn kết hôn.

Lễ cưới mà cô dâu tên Phạm Băng Băng khiến cư dân mạng càng thêm hoang mang.

Tuy nhiên, không để cư dân mạng phải đồn thổi, tò mò nhiều, ngay sáng 23/7, phía Phạm Băng Băng tuyên bố người đàn ông trong bức ảnh chính là ông chủ của nhãn hiệu mỹ phẩm cô tham gia sự kiện. Còn lễ cưới có cô dâu tên Phạm Băng Băng kia chỉ là sự trùng hợp.

Phạm Băng Băng vừa tuyên bố chia tay bạn trai 4 năm Lý Thần vào ngày 27/6, chấm dứt mối tình tốn giấy mực bậc nhất Cbiz. Ngay sau tuyên bố chia tay, người ta thấy cả Phạm Băng lẫn Lý Thần tập trung vào công việc. Nữ diễn viên hiện đang luyện tập võ thuật và ngoại ngữ cho vai diễn điệp viên trong bộ phim "355". Đây là dự án quy tụ dàn sao gồm Marion Cotillard, Jessica Chastain, Penelope Cruz, Lupita Nyong'o và Phạm Băng Băng. Nữ diễn viên hy vọng đây sẽ là vai diễn giúp cô trở lại sự nghiệp diễn xuất sau quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Phạm Băng Băng đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho vai diễn mới trong "355".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news