Tin mới

'Người đàn ông mang thai đầu tiên ở Việt Nam' xuất hiện tươi rói sau 1 tháng sinh con

Thứ năm, 18/06/2020, 15:56 (GMT+7)

"Người đàn ông mang thai đầu tiên ở Việt Nam" Minh Khang xuất hiện tươi rói bên vợ con sau 1 tháng ở cữ.

Mới đây, Minh Khang - "người đàn ông mang bầu đầu tiên ở Việt Nam" đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất bên bà xã và con gái đầu lòng sau 1 tháng ở cữ. Minh Khang đã lấy lại vóc dáng cùng thần thái rạng rỡ sau sinh một cách nhanh chóng. Xuất hiện bên chồng, nhan sắc của người vợ là Minh An cũng được khen hết lời vì sự sắc sảo và quyến rũ. Em bé Thiên An trộm vía đã bụ bẫm hơn và rất đáng yêu.

>> Xem thêm: Lộ ảnh được cho Vũ Khắc Việt đứng trước nhà Vũ Khắc Tiệp để giải quyết ân oán

Dù là người chuyển giới từ nữ thành nam, xác định chuyện mang thai là rất khó khăn nhưng Minh Khang vẫn quyết tâm làm điều này. Một sự may mắn khi không chỉ có thai kỳ khỏe mạnh, Minh Khang còn có ca sinh thường khá nhẹ nhàng và cuộc sống sau sinh của cặp đôi cũng tràn ngập tiếng cười, hạnh phúc, họ không hề gặp quá nhiều khó khăn trong việc chăm sóc con nhỏ.

Duy chỉ có một khó khăn trong quá trình nuôi con là tuyến vú của Minh Khang sau khi chuyển giới đã bị ảnh hưởng nên hai vợ chồng quyết định cho con uống sữa ngoài để đảm bảo.

Trước đó, vào tháng 11/2017, đám cưới của chú rể Minh Khang, khi đó 21 tuổi và cô dâu Minh Anh18 tuổi đã thu hút sự chú ý rất lớn từ dư luận.

Họ có sự “đổi vai” hoàn hảo cho nhau khi Minh Anh sinh ra vốn là một người con trai còn Minh Khang lại từng là một cô gái.

Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới - Minh Anh là thí sinh nữ, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Sau 1 tháng sinh con, người đàn ông đầu tiên ở Việt Nam mang thai xuất hiện rạng rỡ. Ảnh internet

Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, họ mới có những tin nhắn đầu tiên và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối.

>> Xem thêm: Em gái tỷ phú Cẩm Ly xuất hiện bên chồng, sắc sảo đáp trả khi bị hỏi vô duyên

Sau nhiều giải thích và thuyết phục, gia đình cả hai bên đã hiểu tình cảm của họ. Minh Khang cho hay, họ luôn khao khát có con như các cặp vợ chồng khác. Do vậy, sau khi kết hôn, họ dự định sẽ sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news