Tin mới

Người đàn ông may mắn đổi đời khi đào được 13 nghìn tỷ trong vườn

Thứ hai, 12/06/2017, 11:30 (GMT+7)

Người nông dân may mắn khi nhận được gói quà bí ẩn bất ngờ xuất hiện trong khi đào vườn đã giúp cuộc sống của ông bước sang trang mới.

Người nông dân may mắn khi nhận được gói quà bí ẩn bất ngờ xuất hiện trong khi đào vườn đã giúp cuộc sống của ông bước sang trang mới.

Người đàn ông may mắn đào được tiền trong vườn.

Mới đây, một người đàn ông có tên là Jose Mariena Cartolos, 65 tuổi ở Colombia đi đào mương đã bất ngờ phát hiện khoảng 10 thùng bưu kiện. Khi mở ra để xem bên trong, ông đã không thể tin nổi vào mắt mình vì rất nhiều tiền mặt trong đó, khoảng 600 triệu USD (tương đương với 13 nghìn tỷ VNĐ) tiền mặt. Một số người nói rằng số tiền đó là của ông Pablo.

Số tiền người nông dân đã đào được.
 

Pablo Escobar - kẻ buôn ma túy nổi danh nhất trong lịch sử thế giới. Bằng việc buôn thuốc phiện vào Mỹ để kiếm tiền, ông đã trở thành người giàu có nhất thế giới. Thậm chí tay trùm này còn rửa tiền và giấu ở rất nhiều nơi khác nhau, cả trên những con chuột. Vì vậy, tiền còn bị phá hủy do gián và nhiều động vật khác gặm nhấm rất nhiều.

Pablo Escobar - kẻ buôn ma túy nổi danh nhất trong lịch sử thế giới

Sau khi biết được nguồn gốc của những thùng tiền mặt đó, từ cảm giác phấn khích ban đầu, ông Jose bắt đầu cực kỳ lo lắng. Bởi ông biết đó là số của cải phi nghĩa, có thể đã được đổi bằng tội ác, bằng máu và nước mắt của rất nhiều người vô tội. Ông hốt hoảng báo ngay cho cảnh sát và tìm cách xử lý những thùng tiền này thay vì giữ làm của riêng.

Đầu năm nay, chính phủ đã phân bổ nguồn tiền 3000 USD (khoảng 68 triệu VNĐ) để tài trợ cho gia đình ông làm đồn điền dầu cọ. Chính phủ sẽ dùng nó để góp phần phát triển kinh tế của đất nước. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news