Tin mới

Người đàn ông mọc đuôi được tôn là vị thần

Thứ ba, 11/02/2014, 09:38 (GMT+7)

Anh Chandra Oraon, 35 tuổi, cư dân của thành phố Alipurduar,\nẤn Độ, đã được người dân địa phương tôn sùng như hiện thân của thần khỉ\nHanuman.

Anh Chandra Oraon, 35 tuổi, cư dân của thành phố Alipurduar, Ấn Độ, đã được người dân địa phương tôn sùng như hiện thân của thần khỉ Hanuman.

Ảnh: mirror.co.uk

Chung quy là do người đàn ông này là chủ sở hữu tự hào một chiếc đuôi dài 37 cm. Mặc dù được quy cho ngôi vị thần thánh, Oraon có cuộc đời thực chẳng mấy dễ dàng gì, tờ Mirror viết.

Để chứng tỏ mình là một vị thần sống (ngoài cái đuôi của mình), người đàn ông Ấn Độ này luôn sẵn sàng cho mọi người thấy khả năng leo trèo thành thạo của anh ngay ở những cây không có mấu hay cành nào cả. Người ta cũng tin rằng cái đuôi dài lông lá của Oraon có thể chữa lành nhiều căn bệnh và nói chung là mang lại hạnh phúc. Người da đỏ này thường tiếp nhiều khách hành hương ở nhà mình.

Theo lời kể của một trong những nữ khách đến nơi ở của Oraon, chiếc đuôi của người đàn ông đã giúp chữa lành đứa cháu trai của bà khỏi cơn sốt cao mà trước đó không thuốc nào có tác dụng.

Dù gì đi nữa, vinh quang “ thần thánh” cũng không giúp được gì cho người đàn ông có đuôi này trong đời riêng của anh. Chandra Oraon kể rằng khi còn nhỏ, lũ con trai hàng xóm thường xuyên chọc ghẹo anh, còn các cô gái thì từ chối gặp gỡ với anh vì chiếc đuôi lông lá chẳng mấy hấp dẫn của anh chàng.

Theo Tiếng nói nước Nga

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news