Tin mới

Người đàn ông mua cả 1 con cá mập 500kg về làm thức ăn

Thứ sáu, 22/05/2015, 09:37 (GMT+7)

Một con cá mập trắng lớn đã chết, dài sáu mét và nặng khoảng 500 kg, đã được một người đàn ông thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) mua và mang về nhà.

Một con cá mập trắng lớn đã chết, dài sáu mét và nặng khoảng 500 kg, đã được một người đàn ông thành phố Thanh Đảo (Trung Quốc) mua và mang về nhà.

Vào ngày 19/5 vừa qua, những người đi đường tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc) đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng một con cá mập đang được vận chuyển vào một căn hộ bên ven đường.

Con cá mập đang được đưa vào nhà bằng một chiếc cẩu

Theo nguồn tin trên Tri thức trẻ, ông Trương, người chứng kiến sự việc chia sẻ, con cá mập có chiều dài khoảng 6m và nặng vài trăm kg. Trước đây, chủ nhân của con cá từng nói với ông rằng mua về để làm tiêu bản.

Tuy nhiên nhiều người dân sống xung quanh lại cho biết con cá được mua về để làm thức ăn. Vào năm ngoái, vị láng giềng tốt bụng này cũng đã từng mua một con cá mập khác về xẻ thịt và chia cho mọi người thưởng thức. Cho nên lần này chắc cũng không ngoại lệ.

Con cá mập có chiều dài 6 mét và nặng khoảng 500kg

Con cá mập nằm trên vỉa hè trước khi được đưa vào nhà

Ông Lưu, chuyên gia về cá mập chia sẻ, thông qua bức hình có thể thấy con cá thuộc loài cá mập trắng lớn. Thời gian chết cách đây khoảng từ 1 đến 2 ngày.

Cục thủy sản địa phương cho biết, cá mập trắng lớn là một loài được bảo vệ ở Trung Quốc, không được phép đánh bắt hoặc buôn bán dưới mọi hình thức. Bởi vậy, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc điều tra và làm rõ vụ việc.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thức ăn hải sản