Tin mới

Người đàn ông Mỹ bị đánh bầm dập vì giống nghi phạm ấu dâm

Thứ hai, 19/08/2019, 15:39 (GMT+7)

Khi đang chuẩn bị chơi bi-a tại một quán bar địa phương, người đàn ông này đã bị đánh bầm dập chỉ vì ngoại hình giống nghi phạm ấu dâm.

Martin (trái) bị đánh tơi tả khi bị nhầm là nghi phạm ấu dâm. Ảnh: CNN

Martin, một nhà khí tượng học 34 tuổi đến từ Corona, California, Mỹ nói với CNN rằng một người đàn ông đã tiếp cận anh khi anh đang chơi tại quán bar ở Norco. Người đàn ông say xỉn này đề nghị Martin ra ngoài nói chuyện. Khi ra đến ngoài, một người đàn ông khác đi theo sau họ, giơ điện thoại ra cho Martin xem bản phác thảo nghi phạm của cảnh sát. Martin nhận ra bản phác thảo này, đó chính là nghi phạm trong một vụ án xảy ra hồi tháng năm. Cảnh sát Corona cho biết người đàn ông đeo kính dày cộp, tóc dài và để ria mép này đã có những bình luận gạ gẫm với một bé gái 11 tuổi.

"Chúng tao không cho phép loại người như mày ở đây. Tao có một đứa con gái và tao sẽ giết những thằng như mày", người đàn ông nói với Martin khi họ ra khỏi quán bar.

Martin, người cũng đeo kính dày, để tóc dài và ria mép, sau đó đã cãi nhau với người đàn ông trong 20 phút, cố thuyết phục anh ta mình không phải nghi phạm. Nhưng sau đó, mọi thứ đã trở nên bạo lực. Martin bị đấm, bóp cổ và cố bỏ chạy, sau đó bị đánh nặng hơn.

"Có lẽ tôi đã bị đấm 20-25 phát vào đầu. 4 phát vào mặt, hai phát vào hàm và một vào trán", Martin nói với CNN. Một nhóm khoảng 15 người đã đứng vây quanh xem vụ việc. Đến khi Martin van xin: "Nếu anh còn đấm tôi như thế này, anh sẽ giết tôi mất". Sau đó có hai người đã nhảy vào cứu anh trước khi cảnh sát tới.

Martin đang điều hành trang Southern California Weather Force, đây là một hệ thống cảnh báo thời tiết với hơn 70.000 người theo dõi.

Vào tháng 5, khi cảnh sát Corona lần đầu cảnh báo người dân về một nghi phạm ấu dâm, 20 người theo dõi Martin đã gửi tin nhắn nói anh giống với người trong bản phác thảo. "Họ nói "Kevin trông giống hệt anh". Tôi định gạt nó đi nhưng vụ việc xảy ra cách nhà tôi có nửa dặm", Martin cho biết.

Anh đã gọi cho cảnh sát, nói rằng mình rất lo lắng vì mọi người nghĩ anh là nghi phạm. Có hai thám tử đã đến nhà để thẩm vấn anh. "Các thám tử của chúng tôi đã thẩm vấn anh ta và loại trừ anh khỏi đối tượng tình nghi. Đó là điều không may, chúng tôi không muốn bất cứ điều gì xảy ra với Martin cả. Chúng tôi chưa bao giờ đưa tên anh vào danh sách nghi phạm, vì vậy, thật không may khi điều này xảy ra với anh", phát ngôn viên cảnh sát Corona Chad Fountain nói.

Martin cảm thấy rất kỳ lạ khi mình bị tấn công gần 3 tháng sau đó. Anh nói mình cũng không thay đổi ngoại hình kể từ sau lần cắt tóc hồi tháng 3. "Tôi đã ở sai nơi, sai thời điểm. Cũng vui vì điều này xảy ra với tôi thì sẽ không xảy ra với người khác nữa".

Cuộc điều tra về vụ án trên đã bị đình trệ và các nhà điều tra vẫn đang chờ đợi thông tin mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan