Tin mới

Người đàn ông nằm chết trên võng dưới gầm cầu

Thứ năm, 17/09/2015, 15:09 (GMT+7)

Người dân sống ở khu vực gần cầu Quản Thọ thuộc ấp Thân Đạo, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã hốt hoảng phát hiện một người đàn ông nằm chết trên võng.

Người dân sống ở khu vực gần cầu Quản Thọ thuộc ấp Thân Đạo, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang đã hốt hoảng phát hiện một người đàn ông nằm chết trên võng.

Sự việc được phát hiện vào khoảng 6h30 ngày 17/9, tại khu vực gần cầu Quản Thọ thuộc ấp Thân Đạo, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo thông tin ban đầu trên báo Công an TP.HCM, vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân sinh sống trong khu vực đã phát hiện thi thể một người đàn ông trên võng. Vụ việc nhanh chóng được báo với cơ quan chức năng.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi tại hiện trường - Ảnh: Tiền Phong

Nhận được tin báo, cơ quan công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân sự việc.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Duy Thuận (SN 1977, ấp Thân Hòa, Thân Cửu Nghĩa, Châu Thành).

Cùng đưa tin về vụ việc trên, báo Tiền Phong thông tin thêm, tại hiện trường, nạn nhân chết trong tư thế nằm trên võng cạnh gầm cầu Quản Thọ. Trên người nạn nhân mặc áo thun màu vàng "da bò" dài tay, quần đùi.

Cũng theo nguồn thông tin báo này, một số người dân tại hiện trường cho biết, bình thường anh Thuận là người hay uống rượu, anh Thuận là người ở ấp Thân Hòa nhưng thời gian gần đây anh đến gầm cầu Quản Thọ tá túc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news