Tin mới

Người đàn ông nặng 360kg bị đuổi khỏi bệnh viện ở Mỹ

Thứ bảy, 10/10/2015, 09:47 (GMT+7)

Một người đàn ông phải nhập viện do bị béo phì và do không tuân theo chế độ ăn kiêng, tự ý gọi pizza nên đã anh đã bị đuổi khỏi bệnh viện.

Một người đàn ông phải nhập viện do bị béo phì và do không tuân theo chế độ ăn kiêng, tự ý gọi pizza nên đã anh đã bị đuổi khỏi bệnh viện.

Theo thông tin từ Fox New, Steven Assanti (Mỹ) đã phải nhập viện trong tình trạng bé phì và anh đang phải đối diện với cái chết do bị đuổi khỏi bệnh viện. 

Steven Assanti (Mỹ, 33 tuổi) cho biết trong gần 3 tháng điều trị nội trú tại bệnh viện Rhode Island, anh đã giảm được 9kg.

Steven Assanti hiện đang phải sống trong chiếc xe thể thao sau khi bị đuổi khỏi bệnh viện. Ảnh nguồn: Fox New

Trọng lượng còn lại của anh là 353kg, anh đang có dự định giảm cân nặng xuống còn 250kg để phẫu thuật dạ dày.

Tuy nhiên , anh đã không thể kiểm soát được chúng nghiện ăn của mình. Tại bệnh viện, các bác sĩ đã yêu cầu tuân theo kế hoạch giảm cân nghiêm ngặt. Tuy nhiên, do không nhịn được Steven Assanti đã quyết định tự thưởng cho mình bằng cách gọi pizza và bị bệnh viện phát hiện.

Và bệnh viện đã yêu cầu anh rời khỏi bệnh viện. Sau khi rời khỏi bệnh viện, Steven Assanti  đã phải sống tạm trong chiếc xe thể thao của người cha trong khi các nhân viên xã hội đang cố gắng sắp xếp cho anh một chỗ tại bệnh viện Kent. 

Phía bệnh viện  Rhode Island  đã xác nhận cho Steven Assanti  xuất viện nhưng từ chối tiết lộ chi tiết về vụ việc.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cân nặng