Tin mới

Người đàn ông ngang nhiên xâm hại nữ hành khách trên máy bay khi vợ ngồi cạnh

Thứ hai, 08/01/2018, 09:36 (GMT+7)

Một người đàn ông Ấn Độ bị cảnh sát bắt giữ vì ngang nhiên mân mê sờ ngực cô gái trẻ trên máy bay dù có vợ ngồi cạnh.

Một người đàn ông Ấn Độ bị cảnh sát bắt giữ vì ngang nhiên mân mê sờ ngực cô gái trẻ trên máy bay dù có vợ ngồi cạnh.

Prabhu Ramamoorthy (34 tuổi, người Ấn Độ) bị bắt sau khi một cô gái 22 tuổi tố cáo với cảnh sát cô tỉnh dậy trên máy bay thì thấy cúc quần áo của mình bị mở và tay của người đàn ông này đang sờ soạng trong quần của cô.

 

Theo nạn nhân, vợ của Prabhu cũng ngồi cạnh anh ta vào lúc vụ việc xảy ra - khoảng đầu giờ sáng, 40 phút trước khi chuyến bay đêm của hãng Spirit Airlines từ Las Vegas đến Michigan, Mỹ hạ cánh.

Prabhu chỉ ngừng hành vi lạm dụng tình dục khi nạn nhân tỉnh dậy đột ngột. Các tiếp viên hàng không của Spirit cho biết cô gái vừa đi về phía đuôi máy bay vừa khóc với chiếc quần dài và áo sơ mi bị tuột cúc.

Nạn nhân sau đó đã được chuyển đến một chỗ ngồi khác trong quãng đường bay còn lại.

Prabhu khai với cảnh sát rằng anh ta đã uống thuốc ngủ và không tỉnh táo vào thời điểm bị cáo buộc sàm sỡ cô gái trên. Đồng thời Prabhu cũng nói rằng vợ anh ta cho biết nạn nhân đã nằm ngủ trên đầu gối của Prabhu.

Vợ của Prabu cũng khai báo tương tự khiến điều tra viên tin rằng người vợ đang cố bao che cho chồng. Công tố viên liên bang Amanda Jawad cho biết: "Dường như cô ta có lời khai giống với chồng để che giấu hành động của anh ta hoặc cô ta hoàn toàn không biết gì về những điều chồng làm".

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news