Tin mới

Người đàn ông ngoại quốc ăn mặc bảnh bao trộm nước hoa, đồng hồ "nhanh như cắt" trên phố

Thứ sáu, 16/11/2018, 14:39 (GMT+7)

Lợi dụng lúc nhân viên lơ là, ông “khách sộp” người nước ngoài đã nhanh tay thực hiện trót lọt 2 vụ trộm nước hoa và đồng hồ trị giá gần 20 triệu đồng

Lợi dụng lúc nhân viên lơ là, ông “khách sộp” người nước ngoài đã nhanh tay thực hiện trót lọt 2 vụ trộm nước hoa và đồng hồ trị giá gần 20 triệu đồng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại hành vi trộm cắp của một thanh niên người nước ngoài tại các cửa hàng ở Hà Nội.

Chỉ trong khoảng 2 ngày, nam thanh niên người ngoại quốc đã thực hiện trót lọt 2 vụ trộm với chiến lợi phẩm lên đến gần 20 triệu đồng.

Với vẻ ngoài khá bảnh bao và phong cách ăn mặc lịch sự, thanh niên ngoại quốc dễ dàng chiếm được lòng tin ban đầu từ những nhân viên bán hàng. Sau đó, bằng cách nói tiếng Anh và liên tục đòi xem nhiều mặt hàng khác nhau để gây bối rối, thanh niên nhanh chóng trộm đồ mà nạn nhân không hề hay biết.

Vụ việc đầu tiên được phát hiện là tại một cửa hàng bán hàng hiệu và nước hoa nằm trên con phố Phó Đức Chính, quận Ba Đình.

Chân dung nghi phạm người nước ngoài

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 12/11, nam thanh niên này vào cửa hàng hỏi mua đồ rồi tranh thủ nhân viên không để ý đã lấy đi một lọ nước hoa đắt tiền trị giá khoảng 7 triệu đồng.

Chưa dừng lại ở đó, cùng với thủ đoạn nói trên, vị khách nước ngoài đã hoàn toàn qua mặt nhân viên bán hàng và tiếp tục thực hiện trót lọt phi vụ thứ 2 tại cửa hàng đồng hồ trên đường Kim Mã. Theo thông tin từ khổ chủ, chiếc đồng hồ vừa mất trị giá 10 triệu đồng.

Chỉ trong vòng 2 ngày ngắn ngủi, nghi phạm đã liên tiếp có hai phi vụ trót lọt với tổng số tài sản lấy được trị giá 17 triệu đồng.

Hiện cả hai chủ cửa hàng đều đã cung cấp cho cơ quan công an đoạn video ghi lại hình ảnh cũng như hành động xấu tính trên của thanh niên người nước ngoài để tiến hành điều tra và làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news