Tin mới

Người đàn ông ngoại quốc tử vong trong căn nhà trọ khóa trái cửa ở Sài Gòn

Thứ hai, 06/08/2018, 14:26 (GMT+7)

Chủ căn nhà cho thuê ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra, gõ cửa phòng không thấy trả lời nên người này đã báo cơ quan công an.

Chủ căn nhà cho thuê ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra, gõ cửa phòng không thấy trả lời nên người này đã báo cơ quan công an.

Trí Thức Trẻ đưa tin, đến 12h30 ngày 6/8, Công an quận Tân Bình vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân người đàn ông ngoại quốc tử vong bất thường trong căn nhà cho thuê trên địa bàn phường 13, quận Tân Bình.

Hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc được phát hiện vào sáng cùng ngày, chủ nhà trọ cho thuê phòng nằm trong hẻm 622 đường Cộng Hòa (phường 13, quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh ) ngửi thấy mùi hôi thối nên đi kiểm tra các phòng.

Chủ nhà đến gõ cửa phòng 1 người nước ngoài thuê nhà nhưng không thấy trả lời nên người này báo cơ quan công an.

Nhận tin báo, công an có mặt phá cửa vào phòng và phát hiện người này đã tử vong.

Những người sống quanh khu vực cho biết, nhiều ngày trước họ không thấy người đàn ông này đi ra đường như thường ngày, theo Đời sống & Pháp lý.

Theo đại diện Công an quận Tân Bình, qua kiểm tra, thi thể nạn nhân không có dấu hiệu của vụ án mạng, có thể nạn nhân tử vong do bệnh lý.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news