Tin mới

Xót xa cảnh người đàn ông ngồi thẫn thờ giữa đống trứng nát bét trên đường

Thứ tư, 24/04/2019, 14:43 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông gầy nhom ngồi thẫn thờ giữa đường với xe trứng vỡ khiến nhiều người thương cảm.

Bức ảnh được chia sẻ trên MXH ngày hôm qua để lại nhiều cảm xúc đối với cư dân mạng.

Hình ảnh ghi lại cảnh một bác bán trứng va chạm giao thông rơi cả xe hàng, vỡ trứng be bét giữa đường gây chú ý. Theo đó, người đàn ông đi chiếc xe máy, phía sau là giá với những khay trứng đầy ắp. Tuy nhiên, sau một va chạm, giá hàng đổ xuống và trứng vỡ rất nhiều.

Một người đi sau đã chứng kiến sự việc lúc đó và kể lại: "Xảy ra ở đoạn cầu Gạo, Vĩnh Phúc, ba học sinh kẹp ba không mũ bảo hiểm rồi phóng như bay. Đang đi họ va chạm với một bác bán trứng, vỡ gần hết. Thấy bảo tiền xe hàng khoảng 5 triệu đồng.Va chạm xong, các bạn học sinh bỏ chạy hết, không một ai dám ở lại chịu trách nhiệm. Bỏ lại bác bán trứng nước mắt với nỗi xót xa".

Bức ảnh người đàn ông ngồi thẫn thờ khiến nhiều người thương cảm.

Đây là lời kể lại của một người chứng kiến sự việc. Ý thức kém của những người va chạm, gây nên tai nạn khiến dân mạng cảm thấy phẫn nộ hết sức.

Trong hình ảnh được chia sẻ, nhìn người đàn ông bần thần bên cạnh đống trứng đã vỡ nát giữa đường cũng có thể tưởng tượng được, tới đây, anh sẽ phải nai lưng ra để trả hết số nợ cho chủ hàng.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự phẫn nộ với hành động của nhóm học sinh trong câu chuyện.

Bên cạnh đó, nhiều dân mạng cũng cho rằng người đàn ông đã chở hàng hoá công kềnh - 1 trong những nguyên nhân gây tai nạn. Những lần tới hy vọng ông hãy chú ý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news