Tin mới

Người đàn ông nước ngoài khống chế vợ con cả đêm trong chung cư

Thứ hai, 31/10/2016, 08:26 (GMT+7)

Đến 23h đêm 30/10, lực lượng Công an đang nỗ lực tiếp cận giải cứu 1 người phụ nữ và 2 cháu nhỏ bị 1 người đàn ông nước ngoài “khống chế” tại chung cư Him Lam (huyện Bình Chánh, TP HCM).

Đến 23h đêm 30/10, lực lượng Công an đang nỗ lực tiếp cận giải cứu 1 người phụ nữ và 2 cháu nhỏ bị 1 người đàn ông nước ngoài “khống chế” tại chung cư Him Lam (huyện Bình Chánh, TP HCM).

Lực lượng chức năng vẫn đang tiếp cận hiện trường để giải cứu nạn nhân. Ảnh: VNN

Theo thông tin trên VietNamNet, Zing news, Trí thức trẻ, vụ việc xảy ra trong đêm 30/10 tại 1 căn phòng ở lầu 8 chung cư Him Lam, đường 14, khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Dù nửa đêm nhưng vẫn nhiều người tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: VNN

Khoảng 23h đêm, nhận được thông tin, công an và lực lượng Cảnh sát PCCC TP. HCM đã có mặt và nỗ lực tiếp cận hiện trường, nhằm giải thoát cho người phụ nữ và cháu bé. Được biết, vụ việc đã kéo dài nhiều giờ. Nguồn tin ban đầu từ người dân cho rằng, người đàn ông ngoại quốc tên Ken, là giáo viên, và nạn nhân là vợ con ông ta. 

Đến gần 24 giờ, cơ quan chức năng đang tìm cách thuyết phục người đàn ông ngoại quốc bỏ hung khí. Tuy nhiên căn phòng chung cư vẫn khóa trái.

Khu vực lầu 8 đã được cơ quan chức năng phong tỏa, dùng vải bạt che phủ để tránh gây ức chế cho đối tượng.

Khoảng 0h30 sáng 31/10 bạn của ông Ken xác nhận, ông Ken khoảng hơn 50 tuổi, không phải là giáo viên mà là dân kinh doanh, quốc tịch Mỹ.

“Ông Ken hiện đang khống chế vợ là người Việt Nam và 2 đứa con nhỏ” – người bạn cho biết.

Theo lời người cung cấp thông tin xác nhận, khoảng 18h chiều anh nhận được điện thoại cầu cứu của vợ ông Ken, nên vội chạy sang. Lúc này, ông Ken đã khống chế vợ con bằng hung khí nên người bạn cùng hàng xóm đã trình báo cơ quan công an.

Vợ chồng ông Ken thuê căn hộ tại chung cư Him Lam khoảng 1 tháng nay. Trước đó gia đình người đàn ông này sống tại 1 căn biệt thự gần đó cũng thuộc khu dân cư Trung Sơn

Hơn 1h sáng, công tác giải cứu con tin vẫn chưa có kết quả. Rất đông người hiếu kỳ tập trung bên ngoài tòa nhà.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chung cư Him Lam