Tin mới

Người đàn ông nước ngoài tử vong bất thường sau khi hút mỡ bụng ở Sài Gòn

Thứ năm, 20/07/2017, 08:06 (GMT+7)

Người đàn ông ngoại quốc đến thẩm mỹ viện Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh (TP. HCM) để hút mỡ bụng và bất ngờ xảy ra sự cố dẫn đến tử vong.

Người đàn ông ngoại quốc đến thẩm mỹ viện Việt Thành trên đường Sư Vạn Hạnh (TP. HCM) để hút mỡ bụng và bất ngờ xảy ra sự cố dẫn đến tử vong. 

VietnamnetTri thức trực tuyến cho hay, tối ngày 19/7, Công an TP.HCM đã phối hợp cùng với Công an Q.10 khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để lấy lời khai của các nhân chứng và những người có liên quan để điều tra và làm rõ cái chết của 1 người đàn ông nước ngoài xảy ra chiều cùng ngày tại thẩm mỹ viện Việt Thành (đường Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10). 

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân tử vong của nạn nhân. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Nạn nhân là người đàn ông quốc tịch Mỹ khoảng 60 tuổi. 

Thông tin ban đầu cho hay, trưa ngày 19/7, người đàn ông nói trên vào thẩm mỹ viện Việt Thành để thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ bụng. 

Đến 17h chiều cùng ngày, khi tiêm thuốc để chuẩn bị ca phẫu thuật thì người đàn ông này có biểu hiện co giật. Mặc dù đã được các nhân viên thẩm mỹ viện sơ cấp cứu nhưng người đàn ông đã tử vong. 

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng vào cuộc điều tra. Đến khoảng 22h đêm, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm và điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news