Tin mới

Người đàn ông phẫu thuật 23 lần để trở thành… siêu nhân

Thứ ba, 30/06/2015, 16:06 (GMT+7)

Vì mong muốn có được ngoại hình giống siêu nhân Clark Kent, một người đàn ông ở Philippines đã phải phẫu thuật tới 23 lần trong suốt 18 năm. 

Vì mong muốn có được ngoại hình giống siêu nhân Clark Kent, một người đàn ông ở Philippines đã phải phẫu thuật tới 23 lần trong suốt 18 năm.

Người đàn ông này là Herbert Chavez (37 tuổi) ở Philippines, anh đã dành 18 năm và trải qua 23 lần Phẫu thuật thẩm mỹ như hút mỡ, làm mũi, tắm trắng, thay răng... để có ngoại hình giống siêu nhân Clark Kent.

Thậm chí, người đàn ông này còn đeo len mắt màu xanh nước biển để thay đổi màu mắt của mình từ màu nâu sang xanh sáng cho giống hơn nữa.

Herbert Chavez đã phải phẫu thuật 23 lần để có ngoại hình giống siêu nhân

Được biết anh đã bỏ ra gần 7.000 USD để phẫu thuật,  một tài khá lớn so với mức lương trung bình khoảng 90 peso (tương đương với 5 đô la) /giờ tại Philppines.

Hiện tại, Herbert muốn bác sỹ tạo thêm cho mình cơ bụng thép như siêu nhân nhưng họ đã phải từ chối sau khi phát hiện chàng trai này đã tự tiêm chất MesoLipo, một loại độc tố bị cấm sử dụng ở Mỹ.

 

Đặc biệt, trên cơ thể người đàn ông này đã xuất hiện những vết đốm và trầy xước khắp cơ thể. Vì vậy, các bác sĩ cảnh báo rằng nguy cơ khi thực hiện phẫu thuật có thể sẽ gia tăng rất nhiều do “chất độc” anh đã tự tiêm chích vào cơ thể, thậm chí quy trình cũng không hề dễ dàng.

Anh cũng quả quyết rằng: “Tôi hoàn toàn không hối tiếc về quyết định của mình. Điều gì có thể khiến tôi hối tiếc được? Tất cả mọi thứ trong cuộc đời tôi đều rất tốt đẹp và vì một hình tượng siêu anh hùng. Khi cơ thể tôi không thể chịu nổi hoặc khi bác sĩ cho biết cơ thể tôi không thể phậu thuật vì tuổi tác thì tôi sẽ dừng lại.”

Herbert Chavez tạo dáng như siêu nhân

Herbert Chavez đã được ghi danh trong Kỷ lục Guinness Thế giới vào tháng 2 năm 2012 vì là người sở hữu bộ sưu tập kỷ vật về siêu nhân lớn nhất thế giới với hơn 1.253 kỷ vật từ những con búp bê có kích thước lớn, các poster và nhẫn trị giá hàng ngàn bảng Anh. Tuy  nhiên, ông xác nhận rằng mình đang có 5000 đồ vật và có kế hoạch sẽ tiếp tục sưu tập lên đến 10.000 kỷ vật khác nhau.

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông