Tin mới

Người đàn ông phẫu thuật đến 200 lần chỉ để giống phụ nữ

Thứ sáu, 08/01/2016, 11:24 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Italy đã phải phẫu thuật chuyển giới đến 200 lần chỉ để có được diện mạo của một người phụ nữ với thân hình nóng bỏng.

 Một người đàn ông tại Italy đã phải phẫu thuật chuyển giới đến 200 lần chỉ để có được diện mạo của một người phụ nữ với thân hình nóng bỏng.

Thông tin trên Mirror cho biết, Fluvia sống  tại Pevragno đã chi hàng chục Euro để phục vụ cho công cuộc làm đẹp của mình kể từ khi ông nhận ra giới tính thật của mình là nữ. 

Với mong muốn có được thân hình nóng bỏng, Fluvia đã dành dụm tiền để thỏa mãn niềm đam mê phẫu thuật chuyển đổi giới tính của mình. 

Fluvia đã tiến hành phẫu thuật 150 lần phẫu thuật bơm môi và má với 4 lần hút mỡ, độn mông. Ảnh: Mirror

Fluvia đã tiến hành phẫu thuật 150 lần phẫu bơm môi và má với 4 lần hút mỡ, độn mông... 

Theo như Fluvia chia sẻ "Tôi sẽ không ngừng theo đuổi sự hoàn mỹ cho đến khi nào đạt được vẻ đẹp như mình mong muốn", Fulvia nói. Đến nay Fulvia cảm thấy tương đối hài lòng về những thay đổi cơ bản trên thân thể.

Fulvia cho biết sẽ vẫn tiếp tục phẫu thuật cho đến khi đạt được thân hình hoàn hảo. Ảnh: Mirror

Nhiều người đã cho rằng, việc Phẫu thuật thẩm mỹ đối với Fulvia dường như không có tác dụng vì Fulvia đã trở nên quái dị với đôi môi to, kệch cỡm và méo xệch. 

Tuy nhiên, Fulvia cho biết sẽ vẫn tiếp tục phẫu thuật để có được gương mặt và thân hình hoàn hảo.Để luôn tự tin khi ra đường, Fulvia luôn trang điểm khi ra khỏi nhà. 

"Tôi sẽ không dừng lại ở đây, tôi muốn tiếp tục để tìm kiếm sự hoàn hảo. Tôi sẽ dừng lại khi đã đạt đến sự hoàn hảo", Fulvia chia sẻ. 

Minh Di (theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news