Tin mới

Người đàn ông quả quyết thấy người ngoài hành tinh đang cho gà ăn trong đêm

Thứ tư, 12/08/2020, 14:31 (GMT+7)

Kể từ khi Hải quân Mỹ công bố 3 đoạn video về UFO cuối tháng 4 vừa qua, rất nhiều người dân đã cho rằng họ cũng gặp phải các vật thể tương tự.

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cảnh tượng một vật thể phát sáng trong đêm, bay lượn trên các chuồng già.

Theo chủ nhân của trang trại gà này, ông khẳng định mình đã tận mắt chứng kiến cảnh người ngoài hành tinh đang cho đàn gà ăn. Anh này chia sẻ cứ tưởng chiếc máy bay kì lạ này sẽ đến gần chuồng gà và ăn thịt chúng. Tuy nhiên những người ngoài hành tinh lại đang... cho gà ăn.

Đoạn video đã được gửi cho mạng lưới điều tra UFO Mufon với lời nhắn : "Lúc 1:44 sáng, tôi nhận thấy vật thể lạ cất cánh và bay qua camera. Chúng tôi sống ở một vùng nông thôn của Michigan, không có lý do gì để bất kỳ máy bay không người lái nào bay xung quanh khu vực này. Tôi tự hỏi nó là gì?"

Hình ảnh UFO xuất hiện trên chuồng gà với nhận định của chủ nhân trang trại này cho rằng người ngoài hành tinh đang... cho gà ăn!

Sau đó, Scott C Waring, điều tra viên nổi tiếng về người ngoài hành tinh cũng đã đưa ra lời giải thích. Trong một vài viết đăng tải trên blog cá nhân, điều tra viên này nhận định:

"Một chiếc máy bay kỳ lạ đang bay ngang qua một chuồng gà ở Michigan và bị ghi lại bằng camera an ninh. UFO có chiều ngang khoảng 1 feet và trông giống như một máy bay không người lái. Đối với tôi, sự việc này thực sự đáng suy nghĩ vì chiếc máy bay này đã tiến gần một chuồng gà vào lúc 1:44 sáng.Ai sẽ làm điều đó nếu không phải người ngoài hành tinh ?

Người ngoài hành tinh vẫn đang là bí ẩn lớn với nhân loại. Ảnh: Internet

Và thực tế là nó đã được hạ cánh trong bãi cỏ gần đó ... Không một chiếc máy bay nào lại chọn một bãi cỏ bất kỳ làm nơi hạ cánh mà không có một chút âm thanh nào làm ảnh hưởng tới dân cư xung quanh. Điều đó khiến tôi nghĩ đến chắc hẳn chiếc máy bay này phải tới từ một nơi nào đó không giống chúng ta."

Tuy nhiên, vào ngày hôm ấy, các nhà thiên văn cùng các vệ tinh không ghi lại được hình ảnh dị thường ở ngoài không gian, không có vật thể lạ xâm nhập không gian quân sự bởi các hiện tượng không xác định.

UFO này nhiều khả năng chỉ là một chiếc máy bay không người lái. Ảnh chụp màn hình

Đại diện thông tấn cho hay: "Chúng tôi không thể nói trước. Nhưng khả năng cao đây là chỉ là một chiếc máy bay không người lái (drone) chứ không phải vật thể lạ UFO gây xôn xao trước đó".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news