Tin mới

Người đàn ông rụt rè lựa chọn quần áo trong cửa hàng, câu chuyện phía sau càng khiến dân mạng cay mũi

Thứ tư, 30/01/2019, 10:53 (GMT+7)

Hình ảnh người đàn ông lam lũ đứng chọn quần áo cho vợ con trong cửa hàng thời trang khiến bao người phải nghẹn ngào với những nốt trầm trong cuộc sống bộn bề..

Hình ảnh người đàn ông lam lũ đứng chọn quần áo cho vợ con trong cửa hàng thời trang khiến bao người phải nghẹn ngào với những nốt trầm trong cuộc sống bộn bề...

Thời điểm cuối năm Tết đến xuân về, người người, nhà nhà ra đường sắm sửa đồ đạc, quần áo... để chuẩn bị đón chào một cái Tết ấm no, hạnh phúc bên gia đình. Vậy nhưng, không phải ai cũng có đủ kinh tế để thực hiện những mong muốn nhỏ nhoi đó. 

Người đàn ông với dáng người gầy gò, quần áo lấm lem và gương mặt có phần khắc khổ...

Như hình ảnh người đàn ông lam lũ đứng chọn quần áo cho vợ con trong cửa hàng thời trang hiện đang khiến bao người phải nghẹn ngào. Cô chủ shop quần áo sau khi bắt gặp vị khách hàng đặc biệt này đã nhanh chóng giơ điện thoại ghi vội khoảnh khắc này và chia sẻ câu chuyện lên mạng xã hội kèm theo dòng chia sẻ: 

"Sáng nay bán cho chú này mà cảm động quá. Chú bước vào xem đồ, chân tay lóng ngóng, giọng nói nhỏ nhẹ. "ghé nãy mà đông khách quá không dám vô, tôi mới làm về, ăn mặc thấy ghê quá sợ khách của cô đi mất. Đắn đo mãi không định vào mà thấy xả hàng nên tôi vào mua cho vợ với con bé tấm áo mới. Cả năm vất vả rồi cô ạ".

Nghe chú nói mà nghẹn ngào, đàn ông hơn nhau đúng ở cái nhân cách. Chú tuy áo hơi bẩn nhưng nhân cách sáng ngời, ăn nói lịch sự lại tâm lý vợ con.
Khó khăn vất vả vẫn lo cho vợ con cái Tết đàng hoàng. Nể phục chú người đàn ông của năm." 

 

Nhìn hình ảnh này, đã biết bao người xúc động, thậm chí rơi nước mắt.

"Thực sự nhìn những hình ảnh này ngày cuối năm thấy xúc động khủng khiếp. Thương chú nhưng cũng cảm phục chú. Chúc chú có thật nhiều sức khỏe và gặp được nhiều may mắn" - Tài khoản Tang Hi bình luận.

"Nhìn chú lại nhớ bố của con, ước gì con còn có bố, để được bố quan tâm như thế này. Thèm cảm giác này vô cùng. Cảm ơn cuộc sống vì có những người bố, người chồng như chú" - Bạn Mai Đào ngậm ngùi khi nghĩ về người bố đã mất.

"Chẳng hiểu sao nhìn những hình ảnh này nước mắt mình cứ rơi. Nó không phải sự thương hại mà nhìn chú mình cứ nhớ đến bố mình. Bao nhiêu năm qua, chắc ông cũng từng lăn lộn vất vả ngược xuôi để lo cho gia đình. Còn mình...".

Hiện những hình ảnh về người đàn ông mộc mạc, giản dị vào shop mua quần áo mới Tết này cho vợ con vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news