Tin mới

Người đàn ông say rượu ngồi trên lan can bờ hồ bị ngã tử vong

Thứ tư, 27/02/2019, 14:56 (GMT+7)

Khoảng 8h sáng cùng ngày, người đàn ông tên Bình sau khi uống rượu ngà ngà say đã đến hồ Thủy Tạ trên địa bàn để chơi. Sau một lúc ngồi chơi, ông Bình bất ngờ ngã chúi đầu xuống hồ.

Khoảng 8h sáng cùng ngày, người đàn ông tên Bình sau khi uống rượu ngà ngà say đã đến hồ Thủy Tạ trên địa bàn để chơi. Sau một lúc ngồi chơi, ông Bình bất ngờ ngã chúi đầu xuống hồ.

Tin tức trên Dân TríTrí Thức Trẻ cho hay, sáng 27/2, ông Nguyễn Hữu Đắc - Chủ tịch UBND phường Hưng Bình (TP. Vinh, Nghệ An) cho biết, trên địa bàn phường vừa xảy ra một trường hợp người đàn ông ngã xuống hồ Thủy Tạ tử vong.

heo thông tin ban đầu, khoảng 8h sáng cùng ngày, người đàn ông tên Bình (SN 1962, trú phường Hà Huy Tập) sau khi uống rượu ngà ngà say đã đến hồ Thủy Tạ trên địa bàn để chơi. Sau một lúc ngồi chơi, ông Bình bất ngờ ngã chúi đầu xuống hồ.

Thi thể người đàn ông được vớt lên bờ nhưng đã tử vong. Ảnh: Trí thức trẻ.

Phát hiện sự việc, người dân lập tức hô hoán mọi người xung quanh đến cứu, đồng thời gọi cứu hộ.

Tuy nhiên do hồ nước sâu khoảng 4m, bờ hồ dốc đứng không có vị trí bám vào nên không ai có thể nhảy xuống cứu.

Ít phút sau, lực lượng cứu hộ đến nhưng nạn nhân đã tử vong.

Rất đông người dân TP Vinh kéo đến hồ Thủy Tạ xem sự việc.

“Nạn nhân say rượu, ngã chúi đầu xuống hồ. Có người mang gậy đến đưa xuống để nạn nhân cầm lấy nhưng nạn nhân say không thể cầm nổi. Do hồ quá sâu mà những người ở đó không biết bơi nên không ai nhảy xuống cứu được nạn nhân. Hiện lực lượng cứu hộ đã vớt nạn nhân lên và lập biên bản. Gia đình nạn nhân cũng cam kết xin không khám nghiệm tử thi vì đây là tai nạn nên đã xin nhận về để lo thủ tục mai táng”, Chủ tịch phường Hưng Bình nói.

Được biết, hồ Thủy Tạ có mực nước rất sâu. Xung quanh hồ được xây có lan can, nhưng nơi này đã xảy ra nhiều vụ Đuối nước thương tâm.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news