Tin mới

Người đàn ông 'sờ đùi' cô gái ở chung cư Linh Đàm là cán bộ quản lý thang máy?

Thứ năm, 25/04/2019, 21:24 (GMT+7)

Một cô gái đang ngồi hành lang tòa chung cư HH Linh Đàm thì bất ngờ bị một người đàn ông “đặt tay” lên đùi khiến nạn nhân hoảng sợ.

Theo tin tức từ Trí thức trẻ, chiều ngày 25/4, tại một tòa thuộc cụm chung cư HH Linh Đàm (Hoàng Liệt, Hoàng Mai), một cô gái đang ngồi hành lang tòa chung cư thì bất ngờ bị một người đàn ông “đặt tay” lên đùi khiến nạn nhân hoảng sợ.

Theo lời cô gái kể lại, sau khi người đàn ông này có hành vi "chạm vào đùi", cô đã đứng dậy, nhìn người đàn ông này rất lâu nhưng anh ta không có thái độ xin lỗi. Đồng thời, khi cô gái gọi điện cho chồng đến thì anh này lại nhanh chóng ra bấm thang để định đi lên.

Lúc đó, cô gái này đã  hô lớn nói có kẻ sàm sỡ, nhờ bảo vệ can thiệp thì người đàn ông trên mới quay lại nói chuyện với cô. Lúc này người đàn ông mới quay lại xin lỗi và cho hay "nếu chẳng may có hành vi chạm vào đùi em thì anh xin lỗi" nhưng hai vợ chồng cô gái này đã không chấp nhận lời xin lỗi.

Nhiều người dân hiếu kỳ vây kín theo dõi vụ việc. Ảnh: FB

Ngay sau đó, Công an phường Hoàng Liệt có mặt để đưa người đàn ông này về trụ sở làm việc. Nhiều người dân hiếu kỳ vây kín xung quanh khu vực sảnh tòa nhà theo dõi.

Theo nguồn tin của PV Tiền Phong, hiện tại cơ quan công an đang làm việc với những người liên quan và cho người đàn ông kể trên viết tường trình sự việc.

“Bước đầu cô gái cho biết, người đàn ông này có hành vi “đặt tay” lên đùi mình và chưa làm gì khác. Ngoài ra, người đàn ông bị tố cáo thừa nhận trước đó có sử dụng rượu bia” – nguồn tin cho biết.

Theo Người đưa tin, người sàm sỡ cô gái là một cán bộ quản lý thang máy của khu chung cư HH Linh Đàm.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news