Tin mới

Người đàn ông sở hữu ôtô Subaru 1,1 tỷ sau khi đứng suốt 4 ngày 3 đêm

Thứ tư, 09/11/2016, 09:20 (GMT+7)

Trải qua 4 ngày 3 đêm đứng bất động tham gia cuộc thi, người đàn oogn Singapore đã trở thành người thắng cuộc và giành được giải thưởng là một chiếc xe Subaru trị giá 1,1 tỷ đồng.

Trải qua 4 ngày 3 đêm đứng bất động tham gia cuộc thi, người đàn oogn Singapore đã trở thành người thắng cuộc và giành được giải thưởng là một chiếc xe Subaru trị giá 1,1 tỷ đồng.

Thông tin từ Tri thức trực tuyến cho biết, cuộc thi Subaru Car Challenge 2016 năm nay đã tìm ra được người thắng cuộc, đó là anh Sunawr Ali (38 tuổi), người Singapore với thành tích đứng suốt 75 tiếng 58 phút 14 giây.

Anh Sunawr Ali giành chiến thắng sau khi đứng suốt 4 ngày 3 đêm. Ảnh: Trí thức trực tuyến

Được biết, anh Sunawr Ali là người chơi có nhiều kinh nghiệm, anh đã trải qua 12 lần thi đấu tại giả thưởng này, từng đạt giải nhì vào năm 2013 với thành tích 75 gờ 1 phút. Để giành được chiến thắng trong năm nay, anh đã phải vượt qua 399 đối thủ, và xuất sắc để giành chiếc Subaru XV 1.6 I-S có giá trị 69.600 SGD, tương đương 1,1 tỷ đồng.

Trong cuộc thi năm nay, đoàn Việt Nam không đạt được thành tích cao, chỉ có thí sinh Phạm Đức Nhân lọt vào top 6, còn các thí sinh khác bị loại từ khá sớm. Trong số các thí sinh có ông Magaret Ragree, 62 tuổi là thí sinh lớn tuổi nhất, vậy nhưng ông vẫn kiên trì trụ vững đến hết ngày thứ ba.

[mecloud]hRC59cMo1A[/mecloud]

Trước đó, một người Việt Nam đã giành chiến thắng trong cuộc thi này tổ chức vào năm 2015. Đó là anh Nguyễn Phước Huynh, người vượt qua gần 400 đấu thủ đến từ 9 quốc gia với thành tích đứng suốt 78 tiếng đồng hồ để giành được giải thưởng là một chiếc Subaru XV 2.0 trị giá 1.302 tỷ đồng. Như vậy, sau 14 năm tổ chức đây là lần đầu tiên nhà vô địch không phải là người Singapore, theo thông tin từ Xe&Cuộc sống.

Anh Nguyễn Phước Huynh là người Việt Nam đầu tiên chiến thắng tại cuộc thi. Ảnh: Xe&Cuộc sống

Subaru Car Challenge là cuộc thi thử thách sức bền của con người bằng cách đứng và đặt tay vào vị trí cố định trên xe. Chỉ cần bàn tay xê dịch khỏi vị trí là người chơi sẽ bị loại. Cứ sau 6 tiếng đứng im, người chơi sẽ được nghỉ giải lao 5 phút.

Subaru Car Challenge là cuộc thi được tổ chức hàng năm tại Singapore.

Cuộc thi do MediaCorp tổ chức hàng năm tại Singapore, đơn vị tài trợ chính là hãng xe Subaru. Người chơi đến từ 9 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Trung Quốc, Hong Kong, Singapore, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Thái Lan, Campuchia. 

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news