Tin mới

Người đàn ông sưu tập hơn 5.000 chiếc áo ngực trong suốt 20 năm

Thứ tư, 23/04/2014, 20:02 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông ở Trung Quốc đã sưu tập hơn 5000 chiếc áo ngực suốt 20 năm với mục đích tuyển truyền phụ nữ bảo vệ sức khỏe trước các nguy cơ ung thư vú.

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông ở Trung Quốc đã sưu tập hơn 5000 chiếc áo ngực suốt 20 năm với mục đích tuyên truyền phụ nữ bảo vệ sức khỏe trước các nguy cơ ung thư vú.

Ông Trần Thanh Tổ, 56 tuổi, sống tại thành phố Tam Á, tỉnh Hải Nam, Trung Quốc sở hữu một bộ sưu tập áo ngực khổng lồ với hơn 5000 chiếc và trưng bày chúng trong nhà riêng.

Người đàn ông sưu tập hơn 5.000 chiếc áo ngực trong suốt 20 năm

Căn nhà của ông Trần Thanh Tổ ngập tràn các loại áo ngực đủ màu sắc

Ông cho biết những chiếc áo này ông thu thập từ các sinh viên của hơn 30 trường cao đẳng đại học suốt 20 năm nay. Cảm hứng sưu tập bắt nguồn từ một lần đi thực tế tại bệnh viện năm 1980, ông đã chứng kiến nhiều phụ nữ tội nghiệp bị bệnh ung thư vú và nghĩ ra cách này để nâng cao nhận thức của giới trẻ, phòng tránh căn bệnh nguy hiểm.

Mỗi khi tới một thành phố nào đó, ông lại liên lạc với sinh viên của các trường đại học và đề nghị họ mang tới cho ông những chiếc áo ngực không vừa.

Ông chia sẻ: “ Nhiều cô gái nghĩ rằng tôi sùng bái áo ngực. Việc phụ nữ mặc các loại áo quá chặt, không vừa với kích cỡ sẽ làm tổn hại đến ngực của họ”.

Nói chuyện với các phóng viên, ông Trần Thanh Tổ bày tỏ mong muốn xây dựng một phòng triển lãm đồ lót để nâng cao nhận thức của xã hội về việc chăm sóc sức khỏe vòng ngực.

Nguyễn Trang (Theo ECNs)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news