Tin mới

Người đàn ông suýt đứt của quý vì "tự sướng" với con hàu

Thứ năm, 15/06/2017, 15:50 (GMT+7)

Một người đàn ông 26 tuổi người Singapore mới đây đã phải khâu đến 67 mũi sau khi "của quý" suýt đứt lìa vì "tự sướng" với con hàu.

Một người đàn ông 26 tuổi người Singapore mới đây đã phải khâu đến 67 mũi sau khi "của quý" suýt đứt lìa vì "tự sướng" với con hàu.

Theo tờ Telegraph, nguyên nhân khiến người đàn ông cố gắng làm chuyện ấy với con hàu là vì từng nhìn thấy một bức ảnh trông gần giống bộ phận sinh dục của phụ nữ.

Anh này chia sẻ, vài tuần trước có nhìn thấy một bức ảnh con hàu bị một con cua cắn. Người đàn ông 26 tuổi thừa nhân, "con hàu trông có vẻ đẹp và ngon hơn 'cái ấy' của phụ nữ".

Tuy nhận thức được đây là sai, nhưng khi đi bộ về nhà vào hôm sau, "tôi đã dừng lại ở chợ để mua một con hàu". Anh thú nhận đã yêu cầu người bán hàng cho một con hàu to nhất".

Anh này thú nhận có ý định "tự sướng" với hàu vì cảm thấy nó "đẹp và ngon hơn" 'cái ấy' của phụ nữ.

Trong thời gian chờ đợi con hàu trở về trạng thái bình thường (vì người bán hàu thường ướp lạnh nó), anh này đã sử dụng "chất bôi trơn" và bật nhạc yêu thích nhằm tăng khoái cảm.

Anh này kể lại, "sau khi nó ấm lên là tôi 'chiến' luôn". Ban đầu mọi nguyện khá "suôn sẻ", nhưng vì quá kích thích nên "tôi đã mất kiểm soát". Sau một vài lần, dương vật của anh này bắt đầu bị vỏ hàu cứa vào, "máu chảy rất nhiều", "tôi đã hét lên trước khi ngất đi vì quá đau".

May mắn, những người hàng xóm khi nghe tiếng hét của anh ta đã xông vào và nhanh chóng đưa anh này đi bệnh viện cấp cứu. Người đàn ông này phải khâu tổng cộng 67 mũi và chữa trị các vết thương trên dương vật của mình.

Tuy nhiên, anh này vẫn "cảm thấy mình may mắn" vì nếu bị cứa ở góc khác, thì có lẽ "cậu bé của tôi đã bị đứt lìa".

Người đàn ông cho biết, mình kể câu chuyện với hy vọng, đây sẽ là lời cảnh báo cho bất kỳ người nào khác tò mò về việc làm tình với động vật có vỏ sắc.

Nghiêm Thu (Telegraphsun)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news