Tin mới

Người đàn ông táo tợn xông vào nhà dân bắt cóc trẻ con, khai do say rượu

Thứ hai, 18/03/2019, 16:11 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị dân vây bắt nghi có hành vi bắt cóc trẻ em xuất hiện trên MXH vào chiều 17/3. Được biết vụ việc xảy ra ở phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Tin tức trên Tổ QuốcAn Ninh Thủ Đô cho hay, chiều 17/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông bị người dân bắt lại vì nghi có hành vi bắt cóc trẻ em, vụ việc xảy ra ở phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.


Theo hình ảnh clip đăng tải, đối tượng là người khá nhỏ con, da đen sạm, nạn nhân là một bé gái khoảng 3 tuổi.

Tại hiện trường, người đàn ông đã cố gắng thanh minh nhưng người dân không nghe mà quyết định giữ, bàn giao đến cơ quan công an. Mẹ bé gái cũng đã nhanh chóng có mặt, bế con mình và tỏ ra hốt hoảng, bất bình.

Đối tượng bị người dân bắt giữ.

Trao đổi với Vietnamnet, trực ban công an phường Xuân La thông tin, gia đình cháu bé ở phường Xuân Tảo nhưng đối tượng bị dân vây bắt khi di chuyển đến khu vực phường Xuân La nên người dân đã báo cho công an phường Xuân La xuống giải quyết. Hiện vụ việc đã được chuyển lại cho công an phường Xuân Tảo thụ lý, báo cáo lên công an thành phố.

Theo một cán bộ công an phường Xuân La chia sẻ: "Người dân nói rằng đứa bé đang được người giúp việc bế cho ăn thì đối tượng xông vào nhà cướp đi. Bà giúp việc đã hô hoán nên thanh niên gần đó đã nhanh chóng đuổi theo và bắt ngay được".

Theo lời khai ban đầu của người đàn ông tại cơ quan Công an, khi xảy ra sự việc, anh ta say rượu, thấy bé gái khóc nên đã bế đi với mục đích dỗ cho cháu nín chứ không có ý định bắt cóc.

Cơ quan Công an đang tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, tài liệu để làm rõ hành vi của người đàn ông nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news