Tin mới

Người đàn ông thiệt mạng vì bị bò tót húc

Thứ ba, 26/09/2017, 15:20 (GMT+7)

Anh Amadeo A.C. đã bị con bò tót nặng nửa tấn dồn vào chân tường và tấn công liên tục dẫn đến thiệt mạng trong một lễ hội ở Tây Ban Nha.

Anh Amadeo A.C. đã bị con bò tót nặng nửa tấn dồn vào chân tường và tấn công liên tục dẫn đến thiệt mạng trong một lễ hội ở Tây Ban Nha.

Theo thông tin từ Daily Mail, anh Amadeo, 46 tuổi đã bị tấn công khi tham gia lễ hội chạy đưa với bò tót tại thị trấn Pucol.

Trong đoạn video được một người dân ghi lại, anh Amadeo và nhiều người khác bị một con bò tót ruột đuổi trên phố. Trước khi bị húc, anh này dã né bằng cách nhảy lên cửa, nhưng con bò đã dùng cặp sừng hất nạn nhân ra đường và tấn công liên tục.

Hình ảnh cắt ra từ đoạn video.

Để giải cứu cho Amadeo, những người tham dự đã tìm mọi cách để lôi kéo sự chú ý của con bò hung hăng này. Thế nhưng, đến khi con bò buông tha, người đàn ông 46 tuổi đã bị thương nhiều chỗ, với vết thương nặng nhất là thủng động mạch đùi.

Người xung quanh đã nhanh chóng đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên các bác sĩ buộc phải chuyển nạn nhân đến bệnh viện lớn hơn. Khi vừa được chuyển tới bệnh viện mới cách đó 30 phút lái xe, nạn nhân đã tử vong.

Chạy đua với bò tót là một cuộc thi truyền thống của Tây Ban Nha. 

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đấu bò tót