Tin mới

Người đàn ông "tiểu bậy" giữa đường bị phạt 200 ngàn đồng

Thứ hai, 29/02/2016, 10:09 (GMT+7)

Liên quan đến bức ảnh một người đàn ông ngang nhiên đứng "tiểu bậy" giữa đường phố Hà Nội gây phản cảm trong dư luận. Cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt người đàn ông này 200.000 đồng và phải viết cam kết không tái phạm.

Liên quan đến bức ảnh một người đàn ông ngang nhiên đứng "tiểu bậy" giữa đường phố Hà Nội gây phản cảm trong dư luận. Cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt người đàn ông này 200.000 đồng và phải viết cam kết không tái phạm.

Hình ảnh người đàn ông ngang nhiên "tiểu" bậy giữa đường. Ảnh trên Facebook của X.P

Theo tin từ VTV, Vietnamnet và một số báo khác đưa, căn cứ vào quy định của pháp luật và hành vi thiếu văn hóa tại nơi công cộng, người đàn ông "tiểu bậy" giữa đường đã bị phạt 200.000 đồng.

Căn cứ theo điểm C khoản 1 điều 7 Nghị định 167/2013/NĐ-CP của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội. Cơ quan chức năng đã tiến hành xử phạt anh Phan Anh T. (32 tuổi, trú Hai Bà Trưng – Hà Nội), người đàn ông trong bức ảnh được đưa lên mạng xã hội, đã có hành vi "tiểu bậy" giữa đường, với số tiền là 200.000 đồng và phải viết cam kết không tái phạm.

Như tin đã đưa trước đó, ngày 23/2, một tài khoản facebook có tên X.P đã đăng ba tấm hình một người đàn ông mặc vest bước từ xe ô tô mang BKS: 30A...xuồng rồi thản nhiên "tiểu bậy" giữa đường. Theo nội dung được chia sẻ bởi X.P thì sự việc xảy ra tại ngã tư đèn đỏ Huỳnh Thúc Kháng- Láng Hạ (đối diện trụ sở của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia).

Theo đó, quá trình xác minh, đội tuyên truyền thuộc phòng PC 67 xác định, chủ sở hữu xe ô tô trên là của anh Lê Minh T. (37 tuổi, trú tại Lĩnh Nam – Hà Nội). Quá trình làm việc, anh T. cho biết cuối năm 2015 đã cho anh Vương Văn S. (44 tuổi, trú Hoài Đức – Hà Nội) và anh V. (không nhớ rõ họ) mượn để phục vụ việc riêng.

Anh Vương Văn S. cho biết, ngày 23/2, anh cùng 1 người bạn là Phan Anh T. (32 tuổi, trú Hai Bà Trưng – Hà Nội) đi ăn nhậu. Quá trình ăn nhậu, anh T. có uống bia và coca. 
15h cùng ngày anh S. dùng chiếc xe đưa anh T. về phố Ngô Thì Nhậm.

Đang đi, anh T. yêu cầu dừng xe để đi tiểu. Tuy nhiên vì đang lưu thông trên đường không có nơi dừng nên anh S. không dừng xe.

khi di chuyển tới nút giao thông Huỳnh Thúc Kháng – Láng Hạ, anh T. đã tự ý mở cửa xe và chạy thẳng ra giữa đường tiểu tiện lên dải phân cách.

Anh T. cũng thừa nhận hành vi của mình là phản cảm.

K. Duy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news