Tin mới

Người đàn ông treo cổ tự vẫn vì không có tiền chữa bệnh

Thứ hai, 29/12/2014, 19:30 (GMT+7)

Hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, không đủ tiền chữa trị bệnh trong thời gian dài. Nghĩ quẩn, người đàn ông 47 tuổi đã tìm đến cái chết.

Hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, không đủ tiền chữa trị bệnh trong thời gian dài. Nghĩ quẩn, người đàn ông 47 tuổi đã tìm đến cái chết.

 

Theo tin tức từ báo Đồng Tháp, ngày 28/12, ông Quách Văn Yêm (SN 1967, ngụ ấp Tân Bình Thượng, xã Tân Huề, huyện Thanh Bình) tử vong trong tư thế treo cổ.

 

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ treo cổ. (Ảnh: Báo Đồng Tháp). 

Theo kết quả điều tra, ông Yêm đang mắc chứng bệnh về tim, gan, phổi nhiều năm, hoàn cảnh kinh tế gia đình đang gặp khó khăn.
Trước khi tự sát, ông Yêm có viết một bức thư gửi lại cho gia đình.
Trao đổi với PV Zing, Công an huyện Thanh Bình (tỉnh Đồng Tháp) cho biết đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, pháp y và bàn giao thi thể ông Yêm cho gia đình an táng.
Trước đó, người cháu của ông Yêm sang nhà chơi thì phát hiện ông chết trong tư thế treo cổ. Sự việc nhanh chóng được báo cho cơ quan công an. Quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện có lá thư tuyệt mệnh do nạn nhân để lại. 
Theo gia đình, ông Yêm bị ốm trong nhiều năm nay. Hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn, phải đi làm thuê kiếm sống qua ngày nên không có tiền chữa trị bệnh trong thời gian dài. Nghĩ quẩn nên bệnh nhân đã tìm đến cái chết.

Theo My Vân/ Đời Sống & Pháp Luật

Xem thêm Video: Hàng chục công an vây bắt kẻ cướp cố thủ trong ô tô

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news