Tin mới

Người đàn ông trượt chân trong lúc chụp ảnh selfie, ngã từ độ cao 9m tử vong

Thứ hai, 16/10/2017, 14:58 (GMT+7)

Một vị khách du lịch người Anh trong lúc chụp ảnh selfie tại ngôi đền ở Ấn Độ đã trượt chân ngã từ độ cao 9m rồi tử vong.

Một vị khách du lịch người Anh trong lúc chụp ảnh selfie tại ngôi đền ở Ấn Độ đã trượt chân ngã từ độ cao 9m rồi tử vong.

Theo tờ báo The Sun News đưa tin, ngày 14/10 vừa qua một nam du khách đã cố gắng chụp selfie trên bậc thềm của một ngôi đền mang tên Lakshmi Temple tại Orchard, Ấn Độ để rồi sảy chân ngã xuống từ độ cao 9m.

Người đàn ông xấu số trong bức ảnh chụp cùng vợ

Cảnh sát địa phương thông tin thêm về vụ việc, người đang ông trên có tên là Roger Stotesbury, 58 tuổi, đến từ Anh Quốc. 

Theo lời khai của các nhân chứng có mặt tại hiện trường thì vào khoảng 4h chiều ngày 14/10, một người đàn ông đột nhiên trượt chân té ngã từ độ cao 9m xuống đất. Khi xảy ra tai nạn đáng tiếc trên, vợ của nạn nhân đang đứng cách đó hơn 1m.

Khi được tin báo, lực lượng chức năng đã lập tức đưa người đàn ông đến bệnh viện cấp cứu tuy nhiên nạn nhân đã không qua khỏi.

Vị trí nạn nhân trượt chân ngã trong lúc chụp ảnh selfie

Hai vợ chồng họ đi du lịch tự túc, không có hướng dẫn viên. Các bác sĩ đang tiến hành khám nghiệm tử thi, tuy nhiên kết quả điều tra ban đầu cho thấy người này chết vì tim ngừng đập, tủy sống cũng bị thương nghiêm trọng.”- Cảnh sát trả lời tờ The Sun.

Chúng tôi luôn mong rằng sẽ không phải chết đi trong cảnh nhìn thấy thời gian trôi dần trôi mòn trong phòng làm việc. Cả hai vợ chồng đã ngoài 50. Đây đáng lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất để chúng tôi tận hưởng thế giới bằng việc đi du lịch. Vậy mà có ai ngờ tai nạn lại xảy ra...” - bà Hillary không nén nổi nước mắt.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news