Tin mới

Người đàn ông tự biến mình thành ngọn đuốc sống trước mặt mẹ đẻ

Thứ tư, 25/03/2015, 10:34 (GMT+7)

Một người đàn ông tự đổ 1 lít xăng vào người rồi châm lửa để thiêu sống mình cùng với tiếng kêu “Mẹ ơi con chết. Con chết đây…”.

Một người đàn ông tự đổ 1 lít xăng vào người rồi châm lửa để thiêu sống mình cùng với tiếng kêu “Mẹ ơi con chết. Con chết đây…”.


 

Theo báo Pháp luật và Xã hội khoảng 7 giờ tối 24/3, người dân khu phố 8 phường 1, Tp. Đông Hà tỉnh Quảng Trị được phen hoảng loạn khi chứng kiến cảnh 1 người đàn ông chạy xe máy dừng trước cổng nhà (số 18/54 đường Nguyễn Trãi) rồi mở cổng ngôi nhà này lao vào đứng ngay trước sân đổ hơn 1 lít xăng vào người rồi dùng bật lửa châm vào người để tự thiêu sống mình…

Thấy lửa bùng cháy, cùng với tiếng kêu thét từ người đàn ông “Mẹ ơi con chết. Con chết đây…” ngay lập tức toàn bộ người trong ngôi nhà này chạy ra hô hoán thất thanh nên được người dân trong xóm chạy đến lấy nước dội vào người và dùng chăn, màn quấn xung quanh người đàn ông này để dập ngọn lửa.

Tuy nhiên, do lượng xăng đổ vào người lớn nên ngọn lửa bùng cháy rất to khiến toàn bộ áo quần trên cơ thể người đàn ông này cháy gần hết. Ngay lập tức, nạn nhân tự thiêu mình được người dân ở đây đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị để cấp cứu.

Hiện trường sót lại sau vụ tự đổ xăng thiêu sống mình.

Qua tìm hiểu được biết, nạn nhân tự thiêu mình nói trên tên là Hùng, hiện đang sống ở thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị. Hùng chính là con đẻ của bà H sống cùng anh trai của Hùng tại ngôi nhà nói trên.

Tuy nhiên, nguyên nhân vì sao nạn nhân Hùng tự đổ xăng vào người tự châm lửa đốt mình để tự tử vẫn chưa được làm sáng tỏ vì hiện tại thời điểm đó người nhà của nạn nhân chưa tiết lộ điều gì.

Theo các bác sĩ trực cấp cứu ở Bệnh viện trên cho biết, nạn nhân trên được  đưa vào cấp cứu trong tình trạng bị cháy bỏng khoảng 80% cơ thể và rất nặng. Ngay sau khi tiếp nhận và được sơ cứu, nạn nhân tự thiêu mình này đã được chuyển đến Bệnh viện Trung ương Huế để cấp cứu.

Hiện lực lượng chức năng, Công an Tp. Đông Hà đang tiếp tục điều tra sự việc để làm rõ nguyên nhân.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news