Tin mới

Người đàn ông tử vong bất thường trên đường: Truy tìm chiếc ô tô gây tai nạn

Thứ ba, 11/11/2014, 19:25 (GMT+7)

Một vụ tai nạn đã xảy ra trên đường Tố Hữu làm người đàn ông tử vong, máu chảy nhiều ở đầu và chiếc xe ô tô gây tai nạn biến mất.

 

 

Một vụ tai nạn đã xảy ra trên đường Tố Hữu làm người đàn ông tử vong, máu chảy nhiều ở đầu và chiếc xe ô tô gây tai nạn biến mất.

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn.

Công an quận Hà Đông, Hà Nội đang điều tra nguyên nhân khiến một người đàn ông tử vong bất thường trên đường Tố Hữu, đoạn gần Khu đô thị mới Dương Nội.

 

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 12 giờ hôm nay, 11/11trên đường Tố Hữu, đoạn gần Khu đô thị mới Dương Nội, quận Hà Đông, Hà Nội.

 

Nạn nhân tên là Lê Ngọc A., sinh năm 1958, trú tại CT3 Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Tại hiện trường, nạn nhân là một người đàn ông đã khá lớn tuổi đã tử vong trong tư thế nằm ngửa giữa đường, cạnh dải phân cách hai làn đường. Cách đó chừng 30m là chiếc xe Honda Lead màu đỏ của nạn nhân, mang biển số 29T1-273.42.

Ngay sau khi nhận được tin báo tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông số 7 đã có mặt phối hợp với Công an quận Hà Đông bảo vệ hiện trường, tiến hành khám nghiệm, điều tra vụ việc.

Theo thông tin từ người đi đường, phương tiện gây ra tai nạn đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Điều đáng chú ý là khi lực lượng CSGT chưa tới, có một thanh niên đã ra dựng lại chiếc xe của nạn nhân với mục đích thay đổi hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi, để làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

Theo Trang Lê (tổng hợp)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news