Tin mới

Người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách

Thứ sáu, 03/11/2017, 14:00 (GMT+7)

Khi đến điểm trả khách, nhân viên nhà xe gọi hành khách dậy thì phát hiện ông Anh đã tử vong.

Khi đến điểm trả khách, nhân viên nhà xe gọi hành khách dậy thì phát hiện ông Anh đã tử vong.

Theo Công lý, VietNamNetNgười lao động, ngày 3/11, Cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông tử vong bất thường trên xe khách.

Nạn nhân là ông Cao Cu Anh (50 tuổi, ngụ huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi).

 Thi thể ông Anh được đưa về bệnh viện để khám nghiệm tử thi. Ảnh: Công lý

Thông tin ban đầu, chiều 2/11, ông Anh  đi xe khách Chín Nghĩa từ Quảng Ngãi lên Đắk Lắk để làm phụ hồ.

Khi xe khách chạy tới địa phận TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk), nhân viên nhà xe gọi hành khách dậy thì phát hiện ông Anh đã tử vong.

Nhà xe đã gọi điện cho người quen của ông Anh là ông Nguyễn Văn Diên (SN 1965, là hàng xóm với ông Anh- đang làm phụ hồ ở huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) đồng thời báo lại lực lượng chức năng.

Ông Diên cho biết, ông và ông Anh cùng hẹn nhau lên huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) làm thuê. Ông Diên bắt xe lên trước, ông Anh bận việc nên lên sau. Vào tối ngày 2/11, ông Anh lên xe khách Chín Nghĩa, có gọi điện thoại báo cho ông Diên biết để đón nhưng ông Diên gọi điện nhiều lần không thấy ông Anh nghe máy.

Khoảng 3h30 sáng ngày 3/11, ông Diên nhận được điện thoại của nhà xe báo ông Anh đã tử vong và đến xác nhận.

Nhận được tin báo, Cơ quan điều tra Công an TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã đưa thi thể nạn nhân Cao Cu Anh về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để khám nghiệm.

Được biết, ông Anh có hoàn cảnh rất khó khăn, gia đình có 3 anh em đều lớn tuổi nhưng chỉ có một người lập gia đình. Ông Anh không có vợ con, cuộc sống rất khó khăn đang trên đường lên Đắk Lắk làm thuê thì gặp sự cố.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news