Tin mới

Người 'đàn ông' Việt Nam đầu tiên sinh con, lần đầu công khai ảnh ái nữ

Thứ tư, 20/05/2020, 18:32 (GMT+7)

Cộng đồng mạng đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi LGBT sau khi câu chuyện người "đàn ông" Việt Nam đầu tiên sinh "bố tròn con vuông" của cặp đôi Minh Anh và Minh Khang được chia sẻ trên mạng xã hội.

Thông tin người "đàn ông" Việt Nam đầu tiên sinh con mới đây được chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Ngay sau đó, hành trình vượt cạn cùng những hình ảnh đầu tiên về cô con gái của cặp đôi đã chính thức được hé lộ.

Cặp đôi hạnh phúc khoe ảnh con gái (ảnh chụp màn hình)

Cô con gái có khuôn mặt xinh xắn, khỏe mạnh và cứng cáp. Cặp đôi đặt tên cho con là Đặng Ngọc Thiên An với mong muốn con gái nhỏ nhận được sự Bình An của trời. Ngay lập tức, bài đăng của cặp đôi đã nhận về rất nhiều sự quan tâm, chúc phúc của mọi người.

Loạt ảnh được chụp trong bệnh viện ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của "ông bầu" Minh Khang, đang bỡ ngỡ nằm nhìn thiên thần nhỏ ngủ say sưa.

Theo chia sẻ của cặp đôi, em bé chào đời vào 19h40 phút ngày 16/5, nặng 2,3kg. Hiện cả hai đều khỏe mạnh. Tuy nhiên, do Minh Khang đã phẫu thuật cắt toàn bộ tuyến sữa nên em bé sẽ phải ăn sữa ngoài.

Cặp đôi hạnh phúc đón con gái đầu lòng (ảnh FBNV)

Minh Khang (chuyển giới nam) và Minh Anh (chuyển giới nữ) lần đầu gặp nhau vào khi cùng có mặt trong cuộc thi sắc đẹp cho người chuyển giới. Minh Anh làm thí sinh còn Minh Khang làm thành viên ban giám khảo.

Sau nhiều lần gặp gỡ, cả hai bén duyên với nhau. Năm 2017, đám cưới cặp đôi Minh Khang và Minh Anh diễn ra và nhận được sự đón nhận từ người hâm mộ. Ước mơ được làm cha mẹ của cặp đôi ấp ủ ngay từ khi chưa kết hôn, song phải đến năm 2019 họ mới quyết định có con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news