Tin mới

Người đàn ông Việt Nam mang thai đầu tiên đã 'bố tròn con vuông'

Chủ nhật, 17/05/2020, 10:11 (GMT+7)

Tối 16/5, người đàn ông Việt Nam mang thai đầu tiên đã hạ sinh con gái đầu lòng.

Mới đây, cặp vợ chồng chuyển giới tại Cần Thơ, Việt Nam đã đón tin vui khi người chồng Minh Khang đã vượt cạn thành công và hạ sinh con gái đầu lòng. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô vợ Minh Anh viết:

“Giây phút đáng nhớ nhất trong đời ba mẹ, khóc cạn nước mắt. Cảm ơn công chúa nhỏ đã cùng ba Chuột vượt cạn thành công. Một năm quá nhiều điều trọn vẹn.

Cảm ơn trời thương, mong cuộc đời con gái sẽ bớt bão giông, được Bình An của trời giúp con vượt qua tất cả. Giỏi lắm con gái ơi. 9 tháng ròng rã gia đình mình gặp nhau rồi nè, an nhiên con nhé, ba mẹ luôn bên con.

Đặng Ngọc Thiên An, được bình an của trời”.

Minh Khang quyết định mang thai thay vợ và anh trở thành người đàn ông Việt Nam mang bầu đầu tiên. Ảnh: Trí thức trẻ

Minh Anh và Minh Khang là cặp đôi  từng gây chú ý Cộng đồng mạng suốt một thời gian dài bởi cả 2 đều là người chuyển giới, Minh Anh từ nam chuyển sang nữ còn Minh Khang là nữ chuyển sang nam. Sau khi về chung một nhà năm 2017, cặp đôi khao khát muốn có con, vì vậy, họ quyết định tạm ngừng sử dụng hormone một thời gian và Minh Khang sẽ mang thai thay vợ.

Sau 3 tháng ngừng sử dụng hormone, Minh Khang đã mang bầu và anh trở thành người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai. Trải qua thai kỳ như bao người phụ nữ khác, tối 16/5, Minh Khang đã "bố tròn con vuông" nhờ phương pháp sinh mổ. Như vậy là hạnh phúc của cặp đôi giờ đã thêm phần trọn vẹn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news