Tin mới

Người dân truy đuổi taxi gây tai nạn như phim hành động

Thứ năm, 10/09/2015, 14:02 (GMT+7)

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe taxi không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy, nhiều người dân chứng kiến thấy bất bình nên đuổi xe máy theo sau.

Sau khi xảy ra va chạm, tài xế xe taxi không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy, nhiều người dân chứng kiến thấy bất bình nên đuổi xe máy theo sau.

Tối 9/9, trên diễn đàn otofun của mạng xã hội Facebook đăng tải clip, một nhóm người đi xe máy đuổi theo chiếc xe taxi.

Người chủ tài khoản đăng tải video với nội dung: “Truy đuổi taxi gây tai nạn nguy kịch cho 1 phụ nữ trẻ tại ngã ba Thái Phiên - phố Huế, quanh “tour đờ đê” rùi lại vòng lại Tăng Bạch Hổ 2 vòng liên tục.

Sau gần 30 phút truy đuổi có những lúc vít hết ga liên tục cũng không theo kịp. Vận tốc taxi không dưới 130km/h, cuối cùng cũng bắt đc. Taxi nổ lốp và chạy bằng vành phải dừng tại Tăng Bạt Hổ.”

Video:

[mecloud]zxBoJw6Na0[/mecloud]

Sau khi đăng tải, clip đã nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Qua tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào khoảng 22h30 ngày 9/9, tại ngã 3 Phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội.

Chiếc taxi nói trên mang BKS 30S -5716 gắn logo taxi Hoàn Kiếm (thuộc tập đoàn Taxi Group).

 

Chiếc xe chỉ chịu dừng lại khi bị nổ lốp. Ảnh otofun

Anh Duy Sơn, người chứng kiến vụ việc và đuổi theo chiếc taxi xác nhận sự việc, người đàn ông điều khiển taxi ngoài 40 tuổi, khi điều khiển xe đến ngã 3 kể trên thì va chạm với một người phụ nữ đi xe máy Honda Lead đang sang đường.

Cú va chạm khiến chị này văng ra khỏi xe, nhưng rất may chỉ bị thương nhẹ. Thấy vậy, tài xế không xuống xe để xem người vừa va chạm với xe ô tô của mình có sao không, mà anh ta lại đạp ga bỏ chạy.

Vì thế, nhiều người có mặt tại đó bất bình với thái độ ứng xử thiếu văn hóa, tình người của tài xế nên đuổi theo, yêu cầu anh này dừng xe.

Tuy nhiên, tài xế vẫn bỏ chạy qua nhiều tuyến phố với tốc độ cao. Lúc này, có 4 chiến sĩ CSCĐ đang làm nhiệm vụ thấy vậy cũng đuổi theo chiếc taxi. Tài xế chỉ chịu dừng lại khi xe bị nổ lốp.

Theo một số người người dân, cô gái đi xe Honda Lead đã đi vào đường ngược chiều. Vì ngã 3 phố Huế - Đoàn Trần Nghiệp thì phố Đoàn Trần Hiệp là đường 1 chiều.

Ngay sau khi sự việc xảy ra sự việc công an phường đã có mặt lập biên bản và đưa người lẫn xe về phường cùng giải quyết.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news