Tin mới

Người dân vứt cần câu bỏ chạy khi phát hiện thi thể trôi trên kênh Tàu Hủ

Chủ nhật, 24/06/2018, 19:56 (GMT+7)

Khi đi câu cá, người dân thấy một vật trôi nổi trên mặt nước, kiểm tra thì phát hiện đó là thi thể người đàn ông nên họ đã vứt cần câu bỏ chạy, hô hoán và báo công an.

Khi đi câu cá, người dân thấy một vật trôi nổi trên mặt nước, kiểm tra thì phát hiện đó là thi thể người đàn ông nên họ đã vứt cần câu bỏ chạy, hô hoán và báo công an.

Chiều 24/6, Công an quận 5, TPHCM vừa mới hoàn tất việc khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ người dân phát hiện thi thể 1 người đàn ông trôi trên kênh Tàu Hủ ở khu vực.

Dân câu vứt cần câu bỏ chạy khi phát hiện thi thể trôi người trên kênh Tàu Hủ - Ảnh 1.

Lực lượng chức năng tại hiện trường.

Thông tin ban đầu, khoảng 14h30 cùng ngày, một số người dân đi câu cá ở khu vực bờ kênh Tàu Hủ trên đường Võ Văn Kiệt, đoạn qua phường 5, quận 5, TP.HCM phát hiện một vật trôi trên sông.

Lại gần kiểm tra, họ mới hốt hoảng thấy đó là thi thể nam giới nên những người này vứt cần câu bỏ chạy, hô hoán cho mọi người và báo công an. Một số người dân đã kéo thi thể vào gần bờ.

Dân câu vứt cần câu bỏ chạy khi phát hiện thi thể trôi người trên kênh Tàu Hủ - Ảnh 2.

Hiện trường vụ việc.

Nhận tin báo, Công an quận 5 đã có mặt khám nghiệm, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. Người dân địa phương cho biết, người đàn ông ngoài 50 tuổi, không có nghề nghiệp và sống lang thang ở khu vực này đã nhiều năm nay. Trong mấy hôm nay, mọi người không nhìn thấy ông.

Hơn 16h30 cùng ngày, lực lượng chức năng mới đưa thi thể về nhà xác để phục vụ việc điều tra.

Minh Tuệ

Theo Kênh 14/Thời Đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news