Tin mới

Người đánh nữ giáo viên thủng màng nhĩ xin lỗi

Chủ nhật, 01/07/2018, 20:27 (GMT+7)

Sau 10 ngày xảy ra vụ việc đánh nữ giáo viên thủng màng nhĩp, vị hụ huynh đã đến bệnh viện xin lỗi nạn nhân.

Sau 10 ngày xảy ra vụ việc đánh nữ giáo viên thủng màng nhĩp, vị hụ huynh đã đến bệnh viện xin lỗi nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc cô Nguyễn Thị Xuân Mai (SN 1997), giáo viên mầm non cơ sở S.H. (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam) bị ông Phan Minh T. hành hung, ngày 1/7, bà Lê Thị L. (vợ ông T.) cho biết, chồng mình đã đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng xin lỗi nạn nhân.

Theo bà L., trưa 30/6, vợ chồng bà đã đến Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng thăm hỏi cô Mai. Tại đây, ông T. trực tiếp gửi lời xin lỗi nạn nhân và bày tỏ sự hối tiếc về vụ việc mà mình đã gây ra.

“Anh T. thừa nhận hành vi sai trái của mình. Nhìn cô Mai mệt mỏi trên giường bệnh, chồng tôi thực sự rất ân hận. Hai vợ chồng chỉ mong Mai rộng lòng lượng thứ” - bà L. tâm sự.

 

Tại đây, vợ chồng ông Thuận có đưa cho gia đình chị Mai 3 triệu đồng để lo viện phí, đồng thời mong muốn gia đình chị Mai rút đơn tố cáo việc ông Thuận đã đánh chị Mai.

"Gia đình chúng tôi chấp nhận lời xin lỗi của ông Thuận nhưng chưa đồng ý bãi nại và mong muốn đúng sai như thế nào sẽ được pháp luật làm rõ" – anh Lê Ngọc Hậu (chồng sắp cưới của chị Mai) cho hay.

Cô giáo Mai điều trị tại bệnh viện.

 

Theo anh Hậu, dù được chuyển từ Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức (thị xã Điện Bàn) ra Đà Nẵng điều trị vào ngày thứ sáu vừa rồi nhưng sức khỏe của chị Mai vẫn chưa tiến triển nhiều. Hiện chị vẫn còn đau nhức tai, thân người ê ẩm vì những cú đánh của anh em ông Thuận.

Trước đó cô Mai có gửi đơn đến cơ quan chức năng tố bị ông T. đánh ngất xỉu, phải nhập viện. Theo đơn tố cáo của nạn nhân, chiều 21/6, cô Mai và các cô giáo đang trả trẻ thì ông T. đưa cháu Th. (con ông T., đang học tại cơ sở) đến hỏi cô nào đánh con ông bầm ở háng. Sau khi xem vết thâm ở háng cháu Th., các giáo viên nhận định có thể do cháu ngồi xe đạp chứ các cô không ai đánh cháu.

Lúc này, ông T. cùng một vài người khác đã trực tiếp hành hung cô giáo Mai ngất xỉu, nhập viện. 

Vị phụ huynh này vừa đi vừa hỏi ai là người đánh con gái ông. Khi cô Mai từ trong lớp chạy ra thì ông Thuận hỏi "cô Mai đúng không" rồi lao vào đánh, đá, tát tới tấp vào mặt, hai bên má, đầu, lưng của cô Mai khiến nữ giáo viên này ngã nhào xuống đất.

Chưa dừng lại, ông Thuận và ông Lê Tự Quy (em vợ ông Thuận) tiếp tục dùng chân đá, đạp vào người, mông cô giáo Mai khiến nữ giáo viên này ngất xỉu phải đưa vào Bệnh viện Đa khoa Vĩnh Đức cấp cứu. Các bác sĩ kết luận nạn nhân bị thủng màng nhĩ tai phải.

Chị Mai khẳng định chị không hề đánh cháu Th. Hơn nữa, chị cũng không phải là giáo viên dạy lớp của cháu Th.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news