Tin mới

Người đầu tiên được 100 triệu đồng của Thách thức danh hài

Thứ hai, 14/12/2015, 11:42 (GMT+7)

Thí sinh đầu tiên được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài là Lê Thị Dần đến từ Thanh Hóa.

Thí sinh đầu tiên được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng của chương trình Thách Thức Danh HàiLê Thị Dần đến từ Thanh Hóa.

Trong vòng thi đầu tiên, chị Dần khéo léo kể về cuộc sống thực tế ở một ngôi làng người Thái. Do chưa nhập tâm nên nét diễn của chị chưa “đủ đô”. Tuy nhiên, nhờ nhìn ra chất riêng của thí sinh này, Việt Hương cười trong những phút cuối để cứu chị đi tiếp.

Chị Dần nhận được giải thưởng cao nhất 100 triệu đồng. Ảnh VTV.

Bỏ qua những bỡ ngỡ ban đầu, chị bước vào các vòng thi tiếp theo đầy tự tin và bản lĩnh. Nhiều khái niệm mới, gây bất ngờ cho giám khảo được đưa ra như “hộ nghèo bền vững”, “bất quan điểm” hay “quanh năm túng thiếu nợ nần”. Bên cạnh đó, những khái niệm mới mang đậm tính thời sự như “cung bò cạp”, “đừng hỏi vì sao nước biển lại mặn” cũng được chị kết hợp khéo léo.

Xuất sắc bước đến vòng thi cuối cùng, chị Dần không hề sợ hãi, đắn đo mà quyết định chơi tiếp. Chưa đầy 20 giây đầu tiên, chỉ với câu nói: “Trước ông tặng tôi điện thoại Samsung, nhưng nó chỉ có chữ Sam thôi, chữ Sung thì không còn”, chị đã khiến khán phòng vỡ òa, còn 2 giám khảo phải chạy lên sân khấu để ôm tặng.

Chia sẻ về cảm xúc của mình chị Dần cho biết mình rất hồi hộp, vui sướng không nói lên lời, chị Dần cho biết mình sẽ đem giải thưởng về quê làm Từ thiện.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news