Tin mới

Người đẹp được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bị chụp lén bằng camera thường: 'Đứng hình' với nhan sắc

Thứ ba, 22/09/2020, 09:20 (GMT+7)

Người đẹp được siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện bất ngờ bị chụp lén, nhan sắc và thần thái khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Mới đây, người đẹp từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện - Á hậu Huyền My bất ngờ bị chụp lén khi đang tham gia một sự kiện.

Đứng hình với nhan sắc của chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón khi bị chụp lén

Nàng Á hậu gốc Hà Nội trang điểm khá nhẹ nhàng. Dù bị chụp lén bằng camera thường nhưng Huyền My lại gây thương nhớ vì quá xinh đẹp và thần thái ngút ngàn.

Huyền My đẹp bất chấp mỗi khi bị chụp lén. Ảnh internet

Nhan sắc xinh đẹp của chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón khiến fan không khỏi xuýt xoa: "Huyền My ngày càng đẹp; Công nhận chụp lén nhưng Mì vẫn đẹp lắm Mì ơi; Lâu mới thấy cô ấy xuất hiện, cứ make-up nhẹ nhàng như này lại xinh này...".

Từng là Hot girl đình đám Hà Nội, Huyền My được công chúng biết đến sau khi giành ngôi vị Á hậu tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng. Thời điểm đầu, chân dài gốc Hà Nội bị khui loạt ảnh "ăn chơi", bị nghi đã can thiệp dao kéo để chỉnh sửa nhan sắc.

>> Xem thêm: Chẳng cần giữ hình ảnh, Ngọc Trinh xéo xắt như dân 'chợ búa' khi bị nhắc nhở

Sau loạt ồn ào, nàng Á hậu được siêu xe ông Vũ đưa đón ngày càng trưởng thành và trở nên kín tiếng hơn. Chân dài gốc Hà Nội đang trở thành gương mặt đắt show nhất nhì làng giải trí Việt.

Huyền My là chân dài được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái mời tham gia nhiều sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên. Nàng Á hậu nhiều lần được siêu xe của ông Vũ đưa đón, phục vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news