Tin mới

Người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón ẩn ý bị chính người thân chơi xấu sau lưng

Thứ ba, 20/10/2020, 08:01 (GMT+7)

Người đẹp được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ ấm ức đăng đàn trách móc khi bị chính người thân của mình hại, chơi xấu sau lưng.

Cách đây không lâu, người đẹp được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ - Minh Hằng đăng đàn tức giận khi phát hiện ra bị chính người thân của mình hãm hại, chơi xấu sau lưng.

Theo đó, chân dài sinh năm 1987 tỏ ra bức xúc khi người mà mình tin tưởng bao lâu lại chơi xấu sau lưng. Nữ ca sĩ bày tỏ sự thất vọng toàn tập khi phát hiện ra sự thật này.

Chân dài từng được xế sang ông Vũ đưa đón tức giận vì phát hiện bị người thân chơi xấu. Ảnh internet

Ngay lập tức cư dân mạng đã bày tỏ sự tò mò và muốn biết danh tính người dó là ai thì Minh Hằng chọn cách im lặng. Nữ ca sĩ không muốn làm to chuyện để giữ thanh danh cho người mà mình vốn yêu thương.

Trước đó, nữ ca sĩ còn khiến fan hoang mang vì có ý định không dùng mạng xã hội. Ảnh internet

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã vào an ủi nữ diễn viên xinh đẹp. Cách đây không lâu, chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón còn khiến nhiều người lo lắng khi úp mở đóng trang cá nhân cả triệu lượt theo dõi của mình.

Không hiểu giọng ca "Một vòng trái đất" đang gặp trục trặc gì nhưng công chúng vẫn luôn hi vọng nữ diễn viên giữ được tinh thần vui vẻ, lạc quan và không quên thường xuyên cập nhật tình trạng trên mạng xã hội.

Nhan sắc ngày càng lên hương của Minh Hằng. Ảnh internet

Từng là nữ ca sĩ đình đám nhưng Minh Hằng lại được công chúng biết đến nhiều hơn với vai trò là một diễn viên. Lối diễn xuất tự nhiên, đáng yêu của chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón đã chinh phục được cả những khán giả khó tính nhất.

Nữ ca sĩ từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón. Ảnh internet

Ngoài ra, Minh Hằng cũng là gương mặt vàng của các sự kiện, chương trình gameshow và quảng cáo. Cô là chân dài quen thuộc từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón đi sự kiện.

Về chuyện tình cảm, thời gian gần đây, Minh Hằng bất ngờ công khai đã có bạn trai. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn quyết giấu kín mọi thông tin về người này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news