Tin mới

Siêu mẫu Hà Anh tung đoạn tin nhắn với những từ ngữ khá nặng nề gây tranh cãi

Thứ sáu, 11/12/2020, 09:46 (GMT+7)

Siêu mẫu Hà Anh - người đẹp từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón công khai đoạn tin nhắn với những từ ngữ khá nặng nề gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, Siêu mẫu Hà Anh - chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón bày tỏ sự bức xúc trước thái độ của một nhân viên tư vấn.

Theo đó, chân dài gốc Hà Thành cho biết, cô nhận được một cuộc điện thoại từ một nhân viên tư vấn. Khi chưa kịp nói gì thì người này đã thao thao bất tuyệt và còn xưng hô sai giới tính. Sau một hồi lắng nghe, chân dài từng được xế sang ông Vũ đưa đón mới lên tiếng cho biết mình không phải là đàn ông. Điều khiến nữ siêu mẫu ngỡ ngàng hơn cả là thái độ của nhân viên tư vấn. Người này đã quay ra trả lời với thái độ cộc cằn rồi tắt máy.

Chân dài được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung đoạn tin nhắn bức xúc. Ảnh internet

Khó chịu trước thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nhân viên này, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nhắn tin dạy dỗ, chỉnh đốn người này. Không chỉ vậy, nữ siêu mẫu còn công khai tung đoạn tin nhắn với những từ ngữ khá nặng nề.

Ngay lập tức, phản ứng của Hà Anh nhận lại sự chú ý. Nhiều người cũng tỏ ra bức xúc thay nữ siêu mẫu và chỉ trích thái độ của nhân viên tư vấn kia. Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến lại cho rằng nữ siêu mẫu có phần hơi gắt.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ siêu mẫu tài năng. Ảnh internet

Vốn nổi tiếng là người thẳng thắn và cá tính, những ai yếu mến Hà Anh chắc chắn không cảm thấy bất ngờ trước bài đăng của nữ siêu mẫu. Cô là người dám nói thẳng, nói thật những điều đang gây nhức nhối trong xã hội.

Cô thường xuyên tham gia các hoạt động, sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tổ chức. Ảnh internet

Là một nữ siêu mẫu đình đám, Hà Anh trở thành chân dài quen thuộc trong các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Không ít lần, nữ siêu mẫu được xế sang của ông Vũ đưa đón đi sự kiện.

Sự nghiệp thăng hoa, Hà Anh còn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng tây và cô công chúa nhỏ. Không chọn một đại gia, chân dài được xế sang ông Vũ đưa đón quyết định lấy một người chồng yêu thương mình thay vì có nhiều tiền.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news