Tin mới

Người đẹp được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón tung clip gây nhức nhối chẳng kém Ngân 98

Thứ ba, 29/09/2020, 08:00 (GMT+7)

Người đẹp được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ phục vụ tung clip khiến nhiều người ngượng chín mặt không dám, gây nhức nhối chẳng kém cạnh Ngân 98.

Cách đây ít giờ, chân dài từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoàng Thùy khiến cư dân mạng một phen hú vía vì tung đoạn clip nhức nhối chẳng kém cạnh Ngân 98.

Trong clip, người đẹp gốc Thanh Hóa có diện đồ táo bạo cùng những động tác khiến người xem ngượng chín mặt, vội quay đi. Không hiểu vì lý do gì mà chân dài sinh năm 1992 lại có thể tung đoạn clip này lên mạng xã hội.

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã góp ý và còn bày tỏ sự thất vọng về hành động của chân dài từng được xế sang ông Vũ đưa đón: "Không hiểu cô ấy nghĩ gì mà có thể đăng tải đoạn clip này lên; Thất vọng về một người mình vốn thần tượng; Chị Thùy ơi tém tém lại chút đi chị; Nhìn Thùy trong clip này làm mình nhớ đến Ngân 98, gớm quá...".

Hiện tại, phía chân dài gốc Thanh Hóa vẫn chưa lên tiếng về đoạn clip bị "ném đá" dữ dội này.

Hoàng Thùy được công chúng biết đến sau khi tham gia và chinh phục các chương trình sắc đẹp. Ngoài vai trò người mẫu, cô còn là Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017.

Bên cạnh sở hữu nhan sắc sắc sảo, chân dài sinh năm 1992 còn ghi điểm bởi sự thông minh và hóm hỉnh. Tuy nhiên, cô lại là người khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Chính vì vậy, việc tung ra clip táo bạo lần này của Hoàng Thùy đã khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hoàng Thùy gắn liền với các sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Ảnh internet

Chân dài gốc Thanh Hóa cũng là một trong những mỹ nhân được ông Đặng Lê Nguyên Vũ "chọn mặt gửi vàng" cho các sự kiện của Trung Nguyên. Chân dài được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ thường xuyên đưa đón đi sự kiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news