Tin mới

Người đẹp Giáng Ngọc bất ngờ tố bạn trai đại gia lén lút hẹn hò với Hoa hậu H

Thứ tư, 30/05/2018, 15:13 (GMT+7)

Những chia sẻ của Giáng Ngọc khiến cư dân mạng đang nháo nhào tìm danh tính nàng Hoa hậu trong câu chuyện.

Những chia sẻ của Giáng Ngọc khiến cư dân mạng đang nháo nhào tìm danh tính nàng hoa hậu trong câu chuyện.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp - thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2017 bất ngờ có những chia sẻ khá dài liên quan tới người yêu cũ đại gia và một Hoa hậu được cô viết tắt là "Phạm H".

Cụ thể trong bài viết của mình, Giáng Ngọc cho biết mình và P.T (tên thường gọi là Bobby) đã từng là người yêu của nhau trong suốt 4 năm.

Nhưng mới đây mối quan hệ đã kết thúc vì người đàn ông này qua lại với Hoa hậu Phạm H và nhiều người đẹp khác trong showbiz.

Người đẹp Giáng Ngọc bất ngờ tố bạn trai đại gia lén lút hẹn hò với Hoa hậu H - Ảnh 1.

Giáng Ngọc chia sẻ: "Hôm trước được người bạn gửi cho coi link bài viết về Bobby (tên người yêu cũ của Giáng Ngọc), trong đó có cả hình ảnh và câu chuyện của tôi.

Tôi khá shock nhưng không bất ngờ, vì chuyện giữa tôi và Bobby có quá nhiều người biết. Anh ta là người ra sao, từng gây ra những chuyện gì với tôi hay yêu đương, cặp kè những ai cũng không có gì bí mật, vì bạn bè tôi và người quen đã chứng kiến rồi".

Theo chia sẻ của Giáng Ngọc, cô và người bạn trai này đã quen nhau 4 năm nhưng mới chia tay vì lý do người này tán tỉnh và cặp kè với người khác lại cộng thêm thói vũ phu.

Người đẹp cũng chia sẻ: "Tôi và Bobby từng tranh cãi và chia tay nhiều lần sau khi tôi phát hiện ra anh ta cặp kè người khác. Bobby không chỉ lừa dối tôi một lần mà còn nhiều lần khác, với nhiều cô trong showbiz".

Còn về phía chuyện người đàn ông này qua lại với Hoa hậu "Phạm H" thì Giáng Ngọc cho biết: "Về Phạm H , tôi nghĩ cô ấy không có liên quan nhiều tới câu chuyện này. Bobby rất khéo và kín đáo nên phụ nữ không thể phát hiện ra điều gì ở anh ta cả.

Chuyện Bobby cặp kè với Phạm H khi đang yêu tôi là lỗi của anh ta. Chuyện anh ta có lừa dối Phạm H. hay không không phải chuyện tôi quan tâm, cũng không có ý kiến gì, vì đó là chuyện riêng của họ".

Người đẹp Giáng Ngọc bất ngờ tố bạn trai đại gia lén lút hẹn hò với Hoa hậu H - Ảnh 2.

Giáng Ngọc khẳng định Phạm H. không hề liên quan tới chuyện "bắt cá hai tay" bởi do bạn trai cũ của cô quá khéo léo.

Cuối cùng, Giáng Ngọc cho biết: "Tôi không có nhu cầu nổi tiếng, cũng không cần tranh giành đàn ông với bất kì ai.

Tôi tự nuôi sống được mình và không cần dựa dẫm vào ai. Nhưng tôi có tự trọng của tôi và không một ai được phép chà đạp lên nó cả".

Được biết, nguồn cơn của những bức xúc của Giáng Ngọc là do cô bị một bộ phận fan của người đẹp Phạm H. xúc phạm.

"Tôi mong các bạn fan của Phạm H đừng bao giờ xúc phạm tới tôi để bảo vệ cho thần tượng của mình, càng không cần phải so sánh tôi cùng cô hoa hậu ấy.

Tôi là người bình thường và làm kinh doanh, không phải người showbiz.

Trên khía cạnh là phụ nữ, tôi hiểu và thông cảm với Phạm H nhưng chắc chắn tôi không thể thông cảm với những lời xúc phạm mà người khác dành tới cho tôi trong khi tôi hoàn toàn không phạm lỗi lầm", người đẹp chia sẻ.

Những thông tin chia sẻ của Giáng Ngọc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Danh tính của người đẹp Phạm H trong câu chuyện của Giáng Ngọc cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra. Tuy nhiên, độ thực hư của câu chuyện thì chỉ có người trong cuộc mới tỏ tường.

Padun

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news