Tin mới

Người đẹp Hoài Linh muốn cưới, chật vật mưu sinh khiến con gái xót xa

Thứ ba, 24/03/2020, 09:49 (GMT+7)

Nữ danh hài Hoài Linh muốn cưới - Lê Giang, chật vật mưu sinh giữa thời điểm khó khăn khiến con gái Lê Lộc không khỏi xót xa và thương mẹ.

Thời gian gần đây, sao Việt đang đứng trước nguy cơ mất show, hủy show vì dịch bệnh và danh hài Lê Giang cũng không ngoại lệ. Để có thêm thu nhập, nữ Danh hài Hoài Linh hỏi cưới đã chuyển sang bán nước cam trong lúc đang "thất nghiệp" vì dịch. Một niềm vui lớn là rất nhiều anh em nghệ sĩ đã chung tay ủng hộ nữ danh hài.

Danh hài Lê Giang chia sẻ phải thức đêm để hoàn thành đơn hàng. Ảnh internet

Để có được những cốc nước cam giao cho khách, danh hài Lê Giang đã tự tay làm mọi thứ, có khi là thức đêm để hoàn thành. Trước tình cảm của mọi người dành cho mình, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới chia sẻ: "Cám ơn mọi người ủng hộ nứơc cam mật ong Lê Giang, vui qúa hôm qua làm tới 2h sáng tới giờ thấm mệt, sáng nay để kịp hàng giao cho khách".

Lê Lộc xót xa khi thấy mẹ vất vả. Ảnh internet

Thấy mẹ vất vả, con gái Lê Giang - diễn viên Lê Lộc bày tỏ sự xót xa: "Thấy Mẹ ngồi vắt cam đỏ tay, mới vắt có mấy chai “chỉ" ngồi thở thấy thương". Để giúp đỡ mẹ, Lê Lộc đã tranh thủ các mối quan hệ đi giao bán nước cam hộ Lê Giang và không ngờ lại nhận được sự ủng hộ của đồng nghiệp.

Danh hài Lê Giang sau khi chia tay nghệ sĩ Duy Phương đã đi thêm bước nữa nhưng không trọn vẹn. Sau đó, nữ nghệ sĩ về Việt Nam hoạt động nghệ thuật và ở cùng con gái Lê Lộc, còn con trai ở với bố Duy Phương. Đã có thời điểm, vợ chồng danh hài Lê Giang mâu thuẫn gay gắt do hiểu lầm. Ngoài hai con với Duy Phương, Lê Giang còn có một cậu con trai với người thứ hai. Chính vì vậy, nữ danh hài Hoài Linh hỏi cưới phải làm việc hết mình để có thể cho con một cuộc sống tốt nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news