Tin mới

Người đẹp không tuổi Diễm My và chuyện phụ nữ ngoại tình ở tuổi hồi xuân

Thứ ba, 23/06/2015, 17:20 (GMT+7)

Trong chương trình “Chuyện đêm muộn” (VTV3) cùng Đạo diễn Lê Hoàng với chủ đề “Ngoại tình”, nữ diễn viên Diễm My đã có những chia sẻ rất thật về vấn đề đang nóng của xã hội hiện nay.

Diễm My ấm ức vì cứ nhắc đến ngoại tình nhiều người lại nói rằng những người ở độ tuổi như cô là có nguy cơ ngoại tình. Theo cô, độ tuổi nào cũng có thể xảy ra chuyện đó, những cô gái trẻ mới lập gia đình vì hoàn cảnh, chứ không phải phụ nữ độ tuổi hồi xuân (từ 40 tuổi trở lên) mới là độ tuổi dễ ngoại tình.

[mecloud]lEAd4CzmAg[/mecloud]Cô chia sẻ: "Mỗi lần thấy sách báo viết như vậy thì tội nghiệp chị em vì nói rằng "mấy bà tuổi trung niên (tuổi hồi xuân) thích cặp với trai trẻ."  Theo cô nếu có mối quan hệ như vậy thì chỉ chấp nhận được ở khoảng cách 3-5 tuổi, còn nếu độ tuổi cách quá xa như bằng tuổi con cháu mình thì không thể chấp nhận.

Tuy nhiên, cô lại chia sẻ nếu có ngoại tình thì cô sẽ ngoại tình với một người đàn ông trẻ tầm 30 tuổi, có cơ thể săn chắc, đẹp trai. Sau khi bị Lê Hoàng bảo rằng việc đó là rất khó vì một bà 40-50 tuổi thì khó kiếm được anh nào 20-30 tuổi, thì Diễm My thú nhận rằng cô chắc chắn sẽ kiếm được, và thực tế là có. Cô cũng cho biết cảm giác lúc ôm trai trẻ và đẹp thật sự là khác, và cô cũng lý giải được vì sao phụ nữ tuổi như mình lại thích được ngoại tình với trai trẻ.

Theo Diễm My ngoại tình ở thời  đại nào cũng có, và ở cả hai giới tỷ lệ ngoại tình đều như nhau. Tuy nhiên, quan niệm của người Việt thì người có lỗi phần lớn là đàn ông.

Lý do để ngoại tình thì  nó bao gồm tất cả không ngoại trừ cái gì nhưng chỉ là tùy từng điều kiện mà thôi. Nếu mình không có việc gì làm, nhàn rỗi quá dành cho người có đủ điều kiện, còn những người phải bươn chải để lo cuộc sống thì họ không có thời gian để nghĩ tới. Tiền bạc đối với những người có cuộc sống ổn định không phải vấn đề chính mà là tình cảm.

Khi được hỏi hậu quả của việc ngoại tình, người đẹp ảnh lịch quan niệm "nếu nằm bên chồng mà nghĩ đến người khác đã là ngoại tình (ngoại tình tư tưởng) đã là không tốt". Và theo cô, hậu quả là rất lớn theo những hoàn cảnh mà cô đã từng chứng kiến, nó ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình. 

[mecloud]nENHpqRoQY[/mecloud]Khi được hỏi "Nếu như Diễm My nghe tin chồng mình ngoại tình, My sẽ cư xử như thế nào?. Diễm My trả lời: "Chắc em cũng bị sốc. Nếu em nghe được điều đó, trước tiên em phải nhìn về em trước, coi em như thế nào mà để xảy ra chuyện này. Em luôn đặt điều này trong tình trạng tương đối, chưa giờ bao giờ đặt nó trong tình trạng tuyệt đối."

Dã Quỳ (Video: VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news