Tin mới

Người đẹp "Mỹ nhân ngư" tuyên bố ly hôn sau khi dùng dao tấn công chồng, kết thúc 1 năm hôn nhân chóng vánh

Thứ năm, 27/09/2018, 20:29 (GMT+7)

Trương Vũ Kỳ - người đẹp đóng vai phản diện trong "Mỹ nhân ngư" tuyên bố cặp đôi đường ai nấy đi, tuy nhiên vẫn dành lời chúc hạnh phúc cho đối phương.

Trương Vũ Kỳ - người đẹp đóng vai phản diện trong "Mỹ nhân ngư" tuyên bố cặp đôi đường ai nấy đi, tuy nhiên vẫn dành lời chúc hạnh phúc cho đối phương.

Vụ việc gây chấn động làng giải trí xứ Trung ngày hôm qua chính là việc vợ chồng người đẹp "Mỹ nhân ngư" Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên xảy ra xô xát. Trong phút giây mất bình tĩnh, nữ diễn viên đã dùng dao gọt hoa quả tấn công chồng, gây thương tích tại vùng lưng với kích thước 1 cm. Được biết, vụ việc này diễn ra vào ngày 24/9 vừa qua.

Người đẹp Mỹ nhân ngư tuyên bố ly hôn sau khi dùng dao tấn công chồng, kết thúc 1 năm hôn nhân chóng vánh - Ảnh 1.

Cặp đôi Trương Vũ Kỳ - Viên Ba Nguyên

Người đẹp Mỹ nhân ngư tuyên bố ly hôn sau khi dùng dao tấn công chồng, kết thúc 1 năm hôn nhân chóng vánh - Ảnh 2.

Báo cáo ghi lại sự việc của cảnh sát. Hiện giờ vẫn chưa tìm ra con dao gây án nhưng cảnh sát đã xác nhận vết thương của Viên Ba Nguyên. Trương Vũ Kỳ thừa nhận hai bên có tranh cãi nhưng phủ nhận việc dùng dao gây thương tích cho chồng

Chưa đầy 24 giờ sau khi vụ việc bị phát giác và đăng tải trên truyền thông và mạng xã hội, phía cặp đôi đã ra thông báo gây bất ngờ và cho biết cả hai quyết iddnhj ly hôn: "Thông cáo chính thức từ cô Trương Vũ Kỳ và anh Viên Ba Nguyên: Ngày hôm nay cặp đôi đã làm thủ tục ly hôn. Khởi đầu và kết thúc chuyện tình này là việc của hai người. Ngày hôm nay mọi chuyện kết thúc, hy vọng mọi chuyện có thể lắng xuống, cũng rất hy vọng mọi người sẽ không tiếp tục đào bới điều tra sâu xa. Đời người đều có một đoạn đi cùng bên nhau gọi là duyên phận. Chúc cho đối phương Bình An, mỗi người đều hạnh phúc".

Người đẹp Mỹ nhân ngư tuyên bố ly hôn sau khi dùng dao tấn công chồng, kết thúc 1 năm hôn nhân chóng vánh - Ảnh 3.

Trương Vũ Kỳ từng có 1 đời chồng là đạo diễn Vương Toàn An, song đạo diễn Vương từng dính tới đường dây mua dâm tập thể và bị cảnh sát bắt, sau một thời gian, cả hai ly hôn. Về người chồng mới Viên Bá Nguyên, cả hai chỉ mất 70 ngày kể từ lúc quen biết để tiến tới kết hôn vào tháng 6 năm ngoái. Tới tháng 11, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ đã chào đón cặp sinh đôi 1 trai 1 gái. Vậy nhưng, tới bây giờ, hạnh phúc của cặp đôi đã hoàn toàn vụn vỡ.

Người đẹp Mỹ nhân ngư tuyên bố ly hôn sau khi dùng dao tấn công chồng, kết thúc 1 năm hôn nhân chóng vánh - Ảnh 4.
 
Người đẹp Mỹ nhân ngư tuyên bố ly hôn sau khi dùng dao tấn công chồng, kết thúc 1 năm hôn nhân chóng vánh - Ảnh 5.

Cặp long phụng một trai một gái của Trương Vũ Kỳ - Vương Ba Nguyên

Nguồn: Sina, Weibo

KYLIE

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news